Chưa đến 20/10, Nhật Lê đã nhắc khéo: Liệu chuẩn bị quà chu đáo đi!

Nói là nhắc thay cho chị em phụ nữ, nhưng có lẽ Nhật Lê đang "đánh tiếng" đến cả Quang Hải 

Khi 2 nhân vật chính chưa lên tiếng thì chuyện chia tay của Quang Hải - Nhật Lê vẫn luôn là ẩn số. Mọi dòng trạng thái, bức ảnh hai người đăng tải lên trang cá nhân đều có thể trở thành bằng chứng, chứng minh cặp đôi vẫn đang yêu nhau hay thực chất đã "đường ai nấy đi". 

Nếu theo dõi Nhật Lê, mới đây, cô nàng có up một story liên quan đến việc tặng quà 20/10. 

Cụ thể cô viết: "Phụ nữ muốn được tặng hoa nhưng sẽ không nói ra là "em muốn được tặng hoa" bởi vì nếu nói em muốn tặng hoa thì đàn ông sẽ tặng hoa cho họ bởi vì họ muốn được tặng hoa. Thế nên họ mới không muốn nói em muốn được tặng hoa vì họ muốn đàn ông là người muốn tặng hoa cho họ... Anh hiểu chứ?" 

Có lẽ sợ mọi người hiểm nhầm chuyện cô đang nhắc khéo Quang Hải, nên Nhật Lê có chú thích thêm: "Tôi nhắc thay cho phụ nữ 20/10 sắp tới thôi, các ông liệu chuẩn bị chu đáo đi?" 


Nhật Lê ẩn ý chuyện đàn ông tặng hoa cho phụ nữ nhân ngày 20/10. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, ngày 15/10, dân mạng phát hiện "tín hiệu vui" về chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê. Đó là tiền vệ CLB Hà Nội đã tương tác trở lại với bạn gái sau hơn 3 tháng có tin đồn chia tay từ giữa tháng 7.


Quang Hải like bài viết của Nhật Lê. 

Nhật Lê cũng tương tác lại trên Facebook Quang Hải. 

Bởi vậy, nhiều người đoán hot girl quê Quảng Nam và Quang Hải thực chất vẫn đang yêu nhau và dòng status đòi quà của cô nàng cũng đang ẩn ý nhắc đến người tình Quang Hải. 

Nếu chia tay sao Nhật Lê vẫn để hình Quang Hải trên trang cá nhân. 

Tránh nhắc tên nhau trên MXH, Quang Hải vẫn âm thầm theo dõi Nhật Lê, còn lâu đã chia tay nhé