Chưa từng có: Nam thần từng bị ghẻ lạnh đến chạnh lòng, giờ trở thành hiện tượng "22 năm có 1"

Byeon Woo Seok đang là hiện tượng chưa từng có ở showbiz Hàn Quốc.

Thành công của Lovely Runner(tựa tiếng Việt: Cõng Anh Mà Chạy) đã đưa Byeon Woo Seok trở thành nam chính ngôn tình gây sốt toàn cầu ở thời điểm hiện tại. Từ người từng bị 100 đoàn phim từ chối, Byeon Woo Seok đổi đời sau một đêm. Thời gian qua, anh liên tục đứng trong top đầu các bảng xếp hạng danh tiếng diễn viên và được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Theo người trong ngành tiết lộ với tờ Nate, sau khi bùng nổ tên tuổi với vai diễn Ryu Seon Jae trong Cõng Anh Mà Chạy, tất cả kịch bản phim điện ảnh và truyền hình có nhân vật chính ở độ tuổi 20-30, đều gửi đến chỗ Byeon Woo Seok. Một nhà sản xuất khác nhận định sự nổi tiếng của Byeon Woo Seok có thể coi là "hội chứng", giống như sự ra đời của Bae Yong Joon trong Bản Tình Ca Mùa Đông cách đây 22 năm.

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy từng bị ghẻ lạnh đến chạnh lòng, giờ trở thành hiện tượng 22 năm có 1 - Ảnh 2.

Tiếng vang của tác phẩm Cõng Anh Mà Chạy và vai diễn nam chính "Sơn Sĩ" Seon Jae giúp Byeon Woo Seok nổi tiếng chỉ sau 1 đêm

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy từng bị ghẻ lạnh đến chạnh lòng, giờ trở thành hiện tượng 22 năm có 1 - Ảnh 3.

Người trong ngành cho biết tất cả kịch bản phim điện ảnh và truyền hình có nam chính ở độ tuổi 20-30 ở showbiz Hàn Quốc hiện tại đều nằm trong tay Byeon Woo Seok

Để chứng minh sự nổi tiếng vượt bậc của Byeon Woo Seok ở thời điểm hiện tại, tờ Newsen còn đăng video anh xuất hiện ở sân bay vào ngày 6/6 so sánh với năm 2023. Cách đây 1 năm, có chưa đến 10 người hâm mộ đón nam diễn viên sau khi anh trở về Hàn Quốc từ MAMA. Thậm chí, ở đầu sân bay Nhật Bản, không có bất kỳ ai đón hay tiễn Byeon Woo Seok. Nhìn lại khoảnh khắc bị ghẻ lạnh vì kém tiếng trong quá khứ, không ít khán giả cảm thấy chạnh lòng cho Byeon Woo Seok.

Trong khi năm nay, số lượng người ùa đến sân bay gặp Byeon Woo Seok phải tăng 1000 lần. Anh thậm chí khiến sân bay Incheon (Hàn Quốc) và sân bay Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc) "tê liệt" với đám đông khán giả.

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy từng bị ghẻ lạnh đến chạnh lòng, giờ trở thành hiện tượng 22 năm có 1 - Ảnh 5.

Byeon Woo Seok vất vả vượt qua vòng vây của người hâm mộ ở sân bay Incheon (Hàn Quốc)

Nam thần Cõng Anh Mà Chạy từng bị ghẻ lạnh đến chạnh lòng, giờ trở thành hiện tượng 22 năm có 1 - Ảnh 6.

Sân bay Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc) cũng "vỡ trận" vì sự xuất hiện của nam diễn viên sinh năm 1991 trong ngày 6/6

Byeon Woo Seok sinh năm 1991, được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Byeon Woo Seok ra mắt vai trò người mẫu vào năm 2010. Vì vậy, nam diễn viên sở hữu ngoại hình cực đỉnh với gương mặt nam tính, hình thể 6 múi cơ bắp và chiều cao gần 1,9 m.

Byeon Woo Seok từng tham gia nhiều tác phẩm như Dear My Friends, Tiên Nữ Cử Tạ, Ký Sự Thanh Xuân, Chào Mừng Bạn Đến Với Waikiki .... Tuy nhiên, phải đến Cõng Anh Mà Chạy , tên tuổi của nam diễn viên mới tỏa sáng. Byeon Woo Seok từng chia sẻ rằng anh từng bị 100 đoàn phim đánh trượt khi casting. Nguyên nhân anh bị từ chối là vì có nhan sắc nổi bật, trông giống "bình hoa di động" không biết diễn xuất.

Nguồn: Nate, Newsen, Next Apple

https://kenhtingame.com/chua-tung-co-nam-than-tung-bi-ghe-lanh-den-chanh-long-gio-tro-thanh-hien-tuong-22-nam-co-1-2024060818470432.chn