Chùm lông nách rậm như "rừng Amazon" của TikToker 3 triệu theo dõi: Có gì tự hào mà khoe suốt thế?

Là TikToker sở hữu đến 3 triệu người theo dõi, nhưng Lê Thụy có vẻ rất tự hào với chùm lông nách của mình.

TikTok đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho thế hệ GenZ tự tin khoe cá tính. Dù không phải ngôi sao lớn, nhưng những hot TikToker sở hữu đến cả triệu người theo dõi. Mỗi video đăng tải của dàn bạn trẻ này đều thu hút trăm nghìn lượt bình luận, những con số mà người nổi tiếng phải kiêng dè. Cũng vì thế, người ta mặc định một "đế chế" dành cho những hot TikToker này, có thể kể đến như Đạt Villa, Lê Bống, Lê Thụy....


Không giống như các cô gái khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên TikTok, Lê Thụy lại gây ấn tượng với chùm lông nách và cách thể hiện tự tin có phần thái quá. Cô thể hiện trình độ tiếng Anh xuất sắc, nhưng kèm theo đó là hàng loạt "trò lố" nhằm thể hiện cá tính. 


Ấn tượng nhất với CĐM có lẽ là chùm lông nách "rậm như rừng Amazon" của Lê Thụy. Không chỉ khoe trên TikToker 3 triệu người theo dõi, cô còn mang chúng đến sự kiện ra mắt phim hay chụp hình cosplay. Có lẽ đối với cô nàng 2000 này, lông nách là cách thu hút sự chú ý dễ nhất, nhưng chúng gây ra hàng loạt tranh cãi không hay.


Mặc váy điệu đà, tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "Em và Trịnh", Lê Thụy bị chỉ trích vì tạo dáng lố và không nhổ lông nách trước khi đến. Đáp trả lại, cô nàng GenZ tung ảnh cosplay tạo dáng và hài hước viết:  "Harley Quinn phiên bản lai nách dồng". Lê Thụy còn tuyên bố đầy tự tin: "Một tấm kín cổng kẹp nách cho các bạn đỡ shock. Một chiếc nách có lông không thể giết chết ai được".



Bức ảnh của Lê Thụy khiến fan thì cười bò, mà anti-fan thì dị ứng. Nhiều dân mạng cho rằng Lê Thụy nên bớt khoe lông nách, nhất là với con gái. Dù vậy vẫn có ý kiến bênh vực cho rằng cơ thể của mình, thì mình thích thể hiện ra sao cũng được. Không có ngoại hình lung linh, tài năng không hẳn xuất sắc, vậy điều giúp Lê Thụy giữ được sức hút trên MXH có chăng chính là chùm lông nách thần thánh kia.