Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?

Ngay trên sân khấu của đêm Chung kết 1, anh tài Tự Long khiến Jun Phạm ngỡ ngàng khi làm 1 hành động.

Tối 12/10, các Anh tài chính thức bước vào đêm Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, 17 gương mặt thành đoàn Gia tộc toàn năng sắp lộ diện. Nhà Tinh Hoa (Cường Seven, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bằng Kiều, Tự Long) trình diễn mashup Gene - Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Các anh tài kết hợp những hình ảnh đậm chất nghệ thuật truyền thống Việt Nam tái hiện lại mùa lễ hội rực rỡ, đầy màu sắc thông qua những bộ trang phục. Đặc biệt, hình ảnh con nghê (linh vật thuần Việt) hay những mũ lông trĩ, mặt nạ được sử dụng trong tuồng cổ cũng được lồng ghép và thể hiện tinh tế. Nhà Tinh Hoa giành chiến thắng, đạt 1850 điểm hoả lực. Với kết quả này, 3 thành viên trong Nhà Tinh Hoa đã giành suất vào Gia tộc 17 thành viên chung cuộc.

Sau khi kết thúc tiết mục, anh tài Tự Long bày tỏ sự vinh hạnh và tự hào khi được làm việc với những thế hệ đàn em giỏi giang, sáng tạo. Đặc biệt, nghệ sĩ Tự Long dành nhiều lời khen cho tài năng của Jun Phạm, S.T Sơn Thạch trong việc lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục biểu diễn. Tự Long còn gây chú ý bởi hành động công khai quỳ gối thán phục khiến Jun Phạm ngại ngùng, bối rối.

Nam nghệ sĩ nói: "Khi vào cuộc chơi này, tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến bây giờ tôi đã cảm nhận được không chỉ những anh tài mà ở đó còn là những nhà sáng tạo ở không chỉ một bộ môn nghệ thuật âm nhạc, múa đương đại, nhảy dân tộc và cả thời trang nữa. Hạnh phúc lắm, khi được mở mang tầm hiểu biết của mình, được sống trong một không gian mà mọi người sáng tạo không ngừng nghỉ.

Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?- Ảnh 1.

Jun Phạm bối rối khi đàn anh Tự Long quỳ gối thán phục tài năng

Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?- Ảnh 2.

Nghệ sĩ Tự Long đánh giá cao sự nghiêm túc, sáng tạo của Jun Phạm, S.T Sơn Thạch

Nếu ở vòng đấu 1 và 2 ở Chung kết 1, nhà chiến thắng sẽ được chọn 3 thành viên vào gia tộc, vòng đấu 3 buộc toàn bộ thành viên biểu diễn. Nhà chiến thắng vòng đấu 3 giành thêm 5 suất debut. 6/17 vị trí còn lại của Gia tộc toàn năng dành cho cá nhân có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất.

Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?- Ảnh 3.

2 "anh lớn" Bằng Kiều - Tự Long là màu sắc ấn tượng cho tiết mục Nhà Tinh Hoa

Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?- Ảnh 4.

Nhà Tinh Hoa giành chiến thắng khiến đối thủ lẫn khán giả thuyết phục

Jun Phạm là một trong những anh tài nổi bật khi góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Không chỉ thể hiện tài năng, Jun Phạm còn ghi điểm bởi việc lồng ghép các yếu tố văn hoá, nhân văn trong mỗi tiết mục ở các công diễn. Nam ca sĩ từng góp phần khiến nhiều mạnh thường quân biết đến quỹ mổ tim dành cho bệnh nhi có hoàn cảnh kém may mắn sau khi đưa câu chuyện 1 em bé từng được hỗ trợ để giành lại sự sống vào phần dàn dựng của Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời.

Khi được hỏi lý do do quyết định trở lại một chương trình thực tế và ca hát, biểu diễn, Jun Phạm chia sẻ: "Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi chưa xem qua bản gốc bên Trung Quốc, nhưng có xem qua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nên cũng biết là nếu tham gia thì sẽ thành lập nhóm nhạc. Bản thân mình từng là thành viên của nhóm 365. Tuy vậy, mình vẫn hơi lo lắng. Tại vì tôi cũng nghỉ hát nhóm lâu quá rồi, bên cạnh đó, khi vào đây thì mình phải kết hợp với những người mới, với những tính cách khác nhau, nên tôi khá là lo lắng. Khi vào chương trình mình khá là bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về, hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc mình 20 tuổi vẫn còn đây".

Chuyện gì xảy ra với Tự Long - Jun Phạm ở Anh Trai Chông Gai?- Ảnh 5.

Jun Phạm để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả trong hành trình vượt chông gai