Chuyện hi hữu ở Kpop: 1 nữ idol tự "bóc phốt" nhóm mình bẩn nhất thế giới, đi tất trong ký túc xá là đen kịt, rác thối ứ lại bốc mùi

Idol nữ lúc nào cũng xinh đẹp lung linh nên nhiều người nghĩ rằng ở ngoài đời họ cũng là những cô gái gọn gàng, sạch sẽ. Nhưng có vẻ như sự thật không phải vậy.

Các nữ idol luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu nhất, chính vì vậy nhiều fan nghĩ rằng ngoài đời họ cũng luôn là những cô gái gọn gàng, ngăn nắp. Thế nhưng có vẻ điều đó không hề đúng với Lovelyz. Mới đây, trên chương trình TMI News của đài Mnet, thành viên Mijoo đã "bóc phốt" ký túc xá bừa bãi, mất vệ sinh của nhóm.

Lovelyz đã sống cùng nhau từ khi ra mắt vào năm 2014, và bắt đầu được ở riêng vào năm 2020. Mijoo thừa nhận sau khi ở riêng, hệ miễn dịch của cô đã trở nên tốt hơn rất nhiều, hiện đang ở trạng thái tốt nhất. Ban đầu, khách mời không hiểu lý do tại sao, cho đến khi nữ idol hé lộ rằng "Bọn em có ký túc xá bẩn nhất thế giới".

Chuyện hi hữu ở Kpop: 1 nữ idol tự bóc phốt nhóm mình bẩn nhất thế giới, đi tất trong ký túc xá là đen kịt, rác thối ứ lại bốc mùi - Ảnh 2.

Mijoo tự "bóc phốt"...

Chuyện hi hữu ở Kpop: 1 nữ idol tự bóc phốt nhóm mình bẩn nhất thế giới, đi tất trong ký túc xá là đen kịt, rác thối ứ lại bốc mùi - Ảnh 3.

... nhóm nhạc của mình ở bẩn

Theo Mijoo, vì tất cả các thành viên đều bận rộn nên không có thời gian dọn dẹp ký túc xá. Điều này đã khiến môi trường sống chung của họ trở nên bẩn thỉu, bừa bãi. Thậm chí có thời điểm ký túc xá bẩn đến nỗi nếu đi tất màu trắng vào nhà, bạn sẽ trở ra với đôi tất đen kịt.

Và đó chưa phải điều tồi tệ nhất, Mijoo "bóc phốt" rằng nhà bếp của ký túc xá mới là nơi kinh khủng nhất, bẩn đến không thể tin được. Theo nữ idol, các thành viên không có thời gian để rửa bát nên bát đũa bẩn cứ chất chồng lên nhau. Rác thải thực phẩm cũng đầy ứ và bị thối rữa. Bếp bừa bộn đến nỗi nhiều khi các thành viên không thể nấu nướng thêm được gì.

Chuyện hi hữu ở Kpop: 1 nữ idol tự bóc phốt nhóm mình bẩn nhất thế giới, đi tất trong ký túc xá là đen kịt, rác thối ứ lại bốc mùi - Ảnh 4.

Phòng ngủ bừa bộn của Lovelyz bị hé lộ

Trước đó, Mijoo từng hé lộ ký túc xá của nhóm nhạc nữ bừa bộn hơn các nhóm nam rất nhiều, thế nhưng bây giờ cô mới tiết lộ chính xác mức độ bừa bộn khó tin của Lovelyz. Ngay lập tức, các vị khách mời trường quay và cả khán giả đều sốc nặng. Lovelyz vốn là nhóm nữ có hình tượng trong sáng, ngọt ngào, xinh như tiên tử nên ai nấy đều ngỡ ngàng khi nhóm ở bẩn đến vậy.

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến bênh vực các nữ idol đều bận rộn, có khi chỉ được ngủ vài tiếng 1 ngày nên rất khó để chu toàn được chuyện dọn dẹp ngăn nắp nhà cửa. Ký túc xá của họ cũng rất nhỏ hẹp và có đến tận 8 người sống cùng nhau, nên khó tránh được chuyện bừa bộn.

Nhiều fan bênh vực do không gian chật hẹp và quá bận rộn nên các cô gái khó lòng chu toàn chuyện nhà cửa

Nguồn: Koreaboo