Chuyện tình cấp tốc: Bị cắm sừng, gái xinh "quay xe", quen người mới 1 tháng chốt cưới luôn, về làm dâu còn được chiều như công chúa

Những chuyện tình "yêu nhanh cưới vội" như  cặp đôi của Phương Chi - Quốc Hưng không phải là hiếm. Tuy nhiên, sau cưới cô dâu mới nhận được tình yêu thương sự chiều chuộng của cả chồng và gia đình chồng.


Với nhiều cặp đôi trước khi về chung một nhà họ phải đi một đoạn đường dài mới có thể nên duyên chồng vợ, nhưng có những cặp đôi họ mến nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên để rồi một thời gian quen nhau là một vài tháng hay thậm chí là tính bằng ngày thì thì họ đã chắc chắn rằng đây chính là người mình muốn đồng hành trong đoạn đường cuộc đời tiếp theo.

Kết hôn sau 8 năm yêu, chàng trai nghẹn ngào kể lại: Từng bị bạn gái "đá" chưa đến 1.000 lần nhưng cũng phải 100 lần

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về câu chuyện của một cô nàng tên Phương Chi (sinh năm 1997) khoe về chuyện tình của mình trên mạng xã hội. 

Theo đó, câu chuyện về chung một nhà với bạn đời của minh là anh Quốc Hưng (sinh năm 1996) trong thời gian cực ngắn chỉ sau 2 tuần quen biết và 1 tháng hẹn hò. Nhiều người còn bông đùa chuyện tình của cô nàng này còn nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng nữa.

Cô dâu Phương Chi cho hay: "2 vợ chồng mình quen nhau qua Facebook vì người ở Nghệ An người ở Hà Tĩnh. Anh kết bạn với mình lâu lắm rồi nhưng mãi mình mới đồng ý. Lúc đó anh mới kể là đã theo dõi mình cả năm nay rồi mà giờ mới có cơ hội nói chuyện. Càng nói 2 đứa càng hợp rồi hẹn hò nhau đi ăn uống thế là yêu thôi. Bất ngờ là cả hai hợp nhau về mọi thứ, kể cả những thứ nhỏ nhặt trong sinh hoạt và ăn uống. 2 đứa đều thích lập gia đình sớm nên quyết định "chốt hạ" là cưới luôn". 

Sau khi quen nhau cả hai bên gia đình đã có buổi gặp gỡ và hết lòng đẩy thuyền cho Phương Chi  -  Quốc Hưng. 

Nói về chuyện tình cảm của Phương Chi cô kể đã tùng bị "cắm sừng", đau đớn hơn không phải là cô nghe chuyện từ người khác nói mà chính cô đã bắt gặp người đó đi vào khách sạn với tình cũ.

Cô đã bước ra khỏi cuộc tình ấy 1 năm thì gặp Phương Chi - chồng hiện tại của cô. Anh là người tình cảm, sự chăm sóc của anh đã làm cho Phương Chi gục đổ: "Mọi người thường nghĩ gái ham tài trai ham sắc nhưng chúng mình đến với nhau bằng sự chân thành. Đúng người rồi thì cái gì bạn cũng thấy không cần phải cân nhắc nữa" - Phương Chi chia sẻ.

Không chỉ có chồng quan tâm yêu thương mà cô nàng thật may mắn khi nhận được cả sự yêu thương của bố mẹ chồng. Nàng dâu mới được bố mẹ chồng mua cho rất nhiều thứ như xe, điện thoại.

Hiện tại cô không làm trong ngành Luật mặc dù cô tốt nghiệp khoa Luật trường ĐH Vinh. Vừa lấy chồng xong Phương Chi quyết định ở nhà làm nội trợ và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch sẽ sinh em bé trong năm tới và nhất là câu chuyện của chính bản thân được chia sẻ trên mạng xã hội của cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía cư dân mạng.

Dù có khuôn mặt baby body săn chắc nhưng hoa khôi thể hình Đồng Nai vẫn "cô đơn lẻ bóng" sau 2 năm nổi tiếng

Hôn nhân không phải trò đùa, nó là cuộc đời thứ hai của con người bởi vậy các cặp đôi muốn cưới nhau dù nhanh hay chậm thì nhất định hai người đều cần có mục tiêu chung. Hôn nhân cơ bản thành công khi hai người đồng điệu về tâm hồn.