CLB Tottenham dùng bài hát của mỹ nhân Việt hot nhất Tết Tân Sửu này

Không những vậy, phần chú thích của clip còn được ghi bằng tiếng Việt khiến cộng đồng mạng không ngừng phấn khích.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa phát hiện giai điệu bài hát Tình bạn diệu kỳ của Amee được sử dụng trong một clip đăng tải trên kênh TikTok chính thức của CLB bóng đáTottenham.

Đoạn clip tổng hợp lại những khoảnh khắc kề vai sát cánh của hai cầu thủ Son Heung-min và Harry Kane trong các trận đấu thời gian vừa qua, nội dung đoạn nhạc cũng ăn khớp với những cử chỉ thân thiết của cặp đôi sân cỏ, khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

CLB Tottenham dùng bài hát của mỹ nhân Việt hot nhất Tết Tân Sửu này - 1
CLB Tottenham dùng bài hát của mỹ nhân Việt hot nhất Tết Tân Sửu này - 2

Không những vậy, phần chú thích của clip còn được ghi bằng tiếng Việt với nội dung “Kane & Son: Cặp đôi hoàn hảo” đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận bằng tiếng Việt bên dưới. Dân mạng đều rất bất ngờ khi một câu lạc bộ bóng đá danh tiếng châu Âu lại sử dụng một bài hát tiếng Việt mới ra mắt, thậm chí viết tiếng Việt nhuần nhuyễn như người bản địa. Phần đông đều cảm thấy hãnh diện vì Tình bạn diệu kỳ không dừng lại là ca khúc được yêu thích của giới trẻ Việt, mà còn lan rộng sang cả trời Tây và được sử dụng rất ý nghĩa.

Clip trên kênh TikTok chính thức của CLB bóng đá Tottenham sử dụng giai điệu bài hát "Tình bạn diệu kỳ"

Tình bạn diệu kỳ nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice Awards 2020, do bộ ba Amee, Ricky Star và Lăng LD thể hiện. Giai điệu bắt tai, vui tươi của bài hát khiến người nghe trở nên tích cực, lạc quan, bên cạnh đó, lời bài hát còn đầy tính đoàn kết, niềm tự hào về một tập thể gắn bó đồng lòng - đó không chỉ là tình bạn, mà còn là tình yêu, tình thân.

"Tình bạn diệu kỳ" là bài hát hot nhất Tết Tân Sửu vừa qua

Chỉ sau ít giờ phát hành, bản audio của ca khúc đã nhanh chóng chiếm lĩnh hạng #1 BXH Itunes và Apple Music. MV đặc biệt của Tình bạn diệu kỳ cũng đạt hơn 1,2 triệu lượt xem và xuất sắc leo lên top 9 thịnh hành của YouTube sau 24 giờ lên sóng.

Đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn nằm trong danh sách những bài hát được yêu thích nhất năm 2021.