Clip: Cô gái “khóc thét” khi đà điều có hành động táo bạo

Đây là khoảnh khắc hài hước khi cô gái vô cùng sợ hãi vì một con đà điểu thò đầu qua cửa kính ô tô tại một công viên safari.
Chia sẻ

Con vật đang tìm kiếm thức ăn và lao vào Chloe Benham (22 tuổi, sinh viên đại học) - người đã đến thăm Công viên Động vật Hoang dã Safari ở Como, Mississippi, cùng với bạn của cô là Stephen Malon (29 tuổi, người pha chế). 

Trong đoạn phim, Chloe đã nhặt một ít ngô để trên tay và đưa nó cho con vật. Nhưng khi con đà điểu tiến về phía cô và thức ăn, cô bắt đầu hét lên vì sợ hãi. Tiếng hét của cô xen lẫn tiếng cười khi con vật thò đầu qua cửa kính ô tô cắm đầu thẳng vào túi bắp ngô và ăn từ từ.

Clip: Cô gái “khóc thét” khi đà điều có hành động táo bạo - 1
Clip: Cô gái “khóc thét” khi đà điều có hành động táo bạo - 2

Stephen cho biết: “Tôi đã từng đến một lần nên tôi rất vui khi được quay lại lần nữa. Chloe lớn lên xung quanh những con vật ở trang trại và những con dê nên cô ấy cũng rất hào hứng. Tôi không bao giờ mong đợi cô ấy sợ hãi bất kỳ ai trong số họ, chứ đừng nói đến một con đà điểu! Không ai trong chúng tôi biết điều gì sẽ đến”.

Cuối cùng, cả Chloe và Stephen đều thấy một ngày vui nhộn, phá ra cười sau khi cô lấy lại bình tĩnh.  

Clip: Cô gái “khóc thét” khi đà điều có hành động táo bạo - 3

Cô gái 22 tuổi nói: “Tôi có lẽ đã cười lớn nhất trong đời. Có hàng tấn đà điểu trong khuôn viên của công viên động vật, vì vậy chúng tôi đã bắt gặp chúng sau vụ này.

Tôi đảm bảo đã lật cửa sổ lên trước khi chúng có cơ hội thò đầu vào xe. Dù vậy, tôi thực sự rất thích vượt qua nỗi sợ hãi về đà điểu trước khi chết!”.

Clip: Cô gái “khóc thét” khi đà điều có hành động táo bạo - 4