Clip gây sốt: Sao nam 19 tuổi và bạn diễn bị khán giả phản đối đến mức không dám thân mật trên sân khấu

Màn tương tác gượng gạo của nam ca sĩ nổi tiếng và bạn diễn nữ bỗng trở nên viral trên mạng xã hội.

Tối 27/8, tờ Insight đưa tin nam idol Nghiêm Hạo Tường (TNT) đã gặp phải sự cố khi diễn 1 vở kịch tại ngôi trường nơi anh đang theo học. Theo nguồn tin, khá đông người hâm mộ xuất hiện để cổ vũ thành viên nhóm TNT, đồng thời họ cũng khiến nam thần tượng sinh năm 2004 cùng bạn diễn gặp rắc rối. Cụ thể, những khán giả này liên tục hò hét làm cho tiết mục của Nghiêm Hạo Tường bị ảnh hưởng đáng kể.

Khi Nghiêm Hạo Tường lúng túng vì không thể tháo được dây chuyền, bạn học liền tới giúp đỡ. Tuy nhiên, khi cô gái vừa chạm nhẹ tay lên cổ nam idol đình đám, đám đông khán giả ngồi bên dưới đã la ó phản đối. Điều này khiến bạn diễn của Nghiêm Hạo Tường bị 1 phen hốt hoảng, phải vội vã rụt tay lại.

Cả nam idol sinh năm 2004 cũng trở nên e dè hẳn sau khi bất ngờ phải đối mặt với phản ứng quá khích từ người hâm mộ. Theo kịch bản, anh thực hiện cảnh ôm đầy tình cảm với bạn học. Thế nhưng, vì sợ fan lại la ó nên nam ca sĩ không dám ôm bạn diễn theo cách bình thường và cố gắng hạn chế "skinship" với cô gái đến mức tối đa.

Clip gây sốt: Sao nam 19 tuổi và bạn diễn bị khán giả phản đối đến mức không dám thân mật trên sân khấu - Ảnh 4.

Nghiêm Hạo Tường vừa có buổi diễn không mấy thành công vì bị fan phá rối

Sau khi vở kịch kết thúc, bạn diễn nữ của Nghiêm Hạo Tường thậm chí đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thành viên nhóm TNT. Ngay lập tức, nhiều khán giả ngạc nhiên trước động thái từ cô gái đồng thời chê trách thái độ của người hâm mộ nam idol họ Nghiêm trong buổi biểu diễn vừa qua.

Nghiêm Hạo Tường hiện là 1 trong những nam thần tượng 10X sở hữu lượng fan đông đảo tại Cbiz với gần 16 triệu người theo dõi trên Weibo. Anh tham gia diễn xuất ở 1 vài bộ phim trong giai đoạn năm 2014-2016 trước khi chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc "em trai TFBoys" TNT cách đây 4 năm.

Clip gây sốt: Sao nam 19 tuổi và bạn diễn bị khán giả phản đối đến mức không dám thân mật trên sân khấu - Ảnh 5.
Clip gây sốt: Sao nam 19 tuổi và bạn diễn bị khán giả phản đối đến mức không dám thân mật trên sân khấu - Ảnh 6.

Nghiêm Hạo Tường sở hữu gương mặt sáng sân khấu và lượng fan đông đảo ở Trung Quốc

Nguồn: Kbizoom