Clip Harley Phạm yêu người có gia đình: Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm

Clip Harley Phạm yêu người có gia đình nhận được nhiều sự quan tâm. 

Mạng xã hội những ngày qua "quay cuồng" với câu chuyện của hot TikToker Harley Phạm và một người bạn của cô khi cả hai lên tiếng phốt nhau vì những xích mính khó giải quyết. Trong đó, đáng chú ý là việc Harley Phạm bị đào lại chuyện quá khứ từng bán ảnh trong hội nhóm 18+ và "cắm sừng" người yêu. 

Bản thân Harley Phạm cũng từng chia sẻ về việc người yêu cũ của mình đã có vợ và con trai. Theo chia sẻ của nữ TikToker, cả hai quen nhau qua app Tinder. Đối tượng cô đồng ý hẹn hò sinh năm 1988, là người đàn ông có học thức, có sự nghiệp, thường xuyên phải đi công tác xa nên thời gian gặp nhau và trò chuyện không nhiều. 

IFrame

Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng yêu nhau, người đàn ông này bất ngờ có nhiều động thái cho thấy việc muốn "đá" Harley Phạm với một số biểu hiện như né tránh không muốn gặp, không nhắn tin, không trả lời điện thoại và cuối cùng là mất tích luôn.

Sau đó không lâu, Harley Phạm thông qua một người quen và biết người đàn ông này từng ly hôn vợ và hiện có 1 cậu con trai. Sự việc khiến Harley Phạm khá sốc và quyết định từ bỏ việc kết nối bạn bè qua Tinder. 

Đáng chú ý, trong quá trình hẹn hò Harley Phạm từng nghi nghờ về điều này bởi sau lưng người đàn ông có một hình xăm là khuôn mặt của một em bé. Khi đó, sự nghi ngờ của hot TikToker chỉ dừng lại ở suy nghĩ chứ không có ý định tìm hiểu rõ sự việc hay chia tay.