Clip khoanh tay xin lỗi Phi Nhung như bị ép buộc của Hồ Văn Cường khiến dân mạng xót xa: "Muốn về quê mà cũng phải xin lỗi ư?"

Việc Hồ Văn Cường và bố mẹ đăng clip tố fan ruột cấu kết với IT để lộ đoạn chat bất lợi cho Phi Nhung đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ nuôi vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Những ngày qua, Phi Nhưng là nghệ sĩ tiếp theo vướng phải nhiều tin đồn đời tư không mấy hay ho như bỏ bê con cái, nhận con nuôi để trục lợi, làm từ thiện không có sao kê,...Trước những tin đồn bất lợi, Phi Nhung viết tâm thư dài phủ nhận toàn bộ. Nữ ca sĩ cho biết, tiền mình có được là nhờ việc đi hát để nuôi con và làm từ thiện, không có chuyện trục lợi cá nhân. Nói về đoạn chat của Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ Bolero khẳng định sẽ vẫn ôm và hôn như ngày đầu gặp nhau. 


Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường dính vào nhiều lùm xùm quan hệ không tốt

Khi Phi Nhung trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích, mới đây, Hồ Văn Cường đã đăng tải clip phủ nhận mọi thông tin tiêu cực về mẹ nuôi. Theo đó, cậu bé đứng trước camera và khoanh tay xin lỗi Phi Nhung, nói: "Thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Theo con biết, vừa qua có một chị fan 6 năm đã mạo danh chị ruột của con để liên hệ với một anh IT, liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung cũng như gia đình con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị fan này, tên N.N.L. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này.

Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và bà mẹ của con, vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào, làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".


Clip xin lỗi của quán quân Vietnam's Idol Kids nhanh chóng tạo nên tranh cãi trái chiều


Biểu cảm giống như đang "trả bài" của Hồ Văn Cường khiến nhiều người nghi ngờ cậu bị ép buộc xin lỗi

Sau khi đoạn clip được đăng tải, một bộ phận khán giả cho rằng, Hồ Văn Cường đã đến tuổi trưởng thành. Nếu không muốn sống chung nhà thì nên thẳng thắn với mẹ nuôi Phi Nhung, thay vì đi nói xấu người đã giúp đỡ mình có cuộc sống đủ đầy. Song "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Hành động biết sai mà sửa của nam ca sĩ rất đáng hoan nghênh.

Ở chiều ngược lại, phần đông dân mạng lại tỏ ra thắc mắc không rõ vì sao Hồ Văn Cường lại phải lên tiếng xin lỗi vì những mong ước chính đáng của mình. Chưa kể những hiểu lầm giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi đã được hoá giải từ lâu. Có trách thì phải trách những kẻ lợi dụng sự rạn nứt trong quá khứ để khơi lại và làm to chuyện ở hiện tại.

Bên cạnh đó, thậm chí còn có người nghi ngờ đoạn clip này do ê-kíp Phi Nhung yêu cầu gia đình của Hồ Văn Cường phải thực hiện. Bởi loạt biểu hiện của giọng ca trẻ trong clip giống như bị ép buộc học thuộc hơn là tự nguyện lên tiếng như: ánh mắt láo liên, biểu cảm căng thẳng, khoanh tay trước ngực xin lỗi cứng ngắt, bố mẹ ngồi 2 bên mặt cũng rất căng thẳng như đang phải ngồi trước rất đông người để nói. Một điều đặc biệt nữa đó là dù thực hiện tại nhà của Phi Nhung nhưng tuyệt nhiên lại không có sự xuất hiện của nữ ca sĩ, người vừa tuyên bố sẽ cùng Hồ Văn Cường đi trình báo công an để làm rõ sự việc. 

Dù nói thế nào đi nữa, qua sự việc lần này, một số khán giả cho rằng Phi Nhung hoá ra không hề đơn giản và hiền lành như những gì cô thể hiện trên sân khấu hay MXH. Tuy vậy, mọi điều vẫn là nhìn nhận một chiều từ cư dân mạng.





Bình luận trái chiều của cư dân mạng về clip xin lỗi gượng ép của Hồ Văn Cường với Phi Nhung

MỤC LỤC [Hiện]