Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro

Một bé mèo đã thu hút được lượng người hâm mộ trực tuyến nhờ những dấu ấn độc đáo của mình trên mặt.
Chia sẻ

Indraini Wahyudin Noor (50 tuổi) ở Banjarmasin, Indonesia, có nuôi vài con mèo trong nhà, mặc dù đó là một con vật cưng đặc biệt thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng.

Một trong những chú mèo nhỏ tuổi nhất của Indraini là Boy - chú mèo con lai Ba Tư, mới 9 tháng tuổi, mang một nét giống Zorro đến khó tin. Nó có một mảng đen quanh mắt trông giống như mặt nạ của siêu anh hùng để che mắt.

Indraini cho biết: “Tên con mèo là Boy, nhưng nhiều người gọi nó là Zorro. Tôi có nhiều mèo nhưng đây là con duy nhất có mặt nạ trên mặt. Nó là con mèo yêu thích của tôi nên rất được chiều chuộng, nó luôn muốn được cưng nựng và ôm ấp. Nó thích chơi rất nhiều nhưng lại ghét được tắm mỗi tuần”.

Sau khi Indraini lần đầu tiên chia sẻ một số clip về chú mèo con trên mạng xã hội của mình, các video này đã lan truyền với hàng chục nghìn lượt xem.

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 1

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 2

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 3

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 4

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 5

Indraini bên chú con mèo yêu thích của mình

Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng nhận xét về sự giống nhau rõ ràng của Boy với chiến binh đeo mặt nạ và Indraini hiện thường xuyên phát giai điệu chủ đề Zorro để chú mèo tham gia. 

Anh nói thêm: “Tôi cũng nghĩ Boy trông giống Zorro, và nghĩ nó thường xuyên thích nghe nhạc của Zorro. Những người nhìn thấy Boy lần đầu tiên thường nói rằng nó độc đáo, dễ thương và trông giống Zorro. Họ thậm chí còn gọi Boy là kẻ trộm mèo! Phản ứng từ những người đăng ký của tôi chủ yếu là dễ thương, họ muốn ôm Boy và một số thậm chí còn muốn có nó”.

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 6

Clip: Mèo con “gây sốt” khi giống anh hùng đeo mặt nạ Zorro - 7

Một số người hâm mộ Boy thậm chí muốn bắt chú mèo con dễ thương về nuôi