Clip: Một ngày “khốn đốn” của anh chàng khi đeo móng tay giả

Cô gái đã làm cho bạn trai một bộ móng tay giả sau khi anh ấy khẳng định việc đeo chúng có vẻ không khó - và người đàn ông này đã phải vật lộn với các công việc hàng ngày.

Bất cứ ai từng trang bị một bộ móng tay giả đều biết rằng họ sẽ phải làm quen, nhưng một người đàn ông đã tận mắt khám phá ra những phụ kiện thời trang có thể trở nên kỳ diệu như thế nào sau khi anh ta nói với bạn gái rằng việc đeo chúng “không khó đến vậy”.

Cô thợ nail Caitlin Barlow (29 tuổi) đến từ Bắc Carolina (Mỹ), cần một người mẫu để thực hành tại nhà và rất vui khi bạn trai Chris Heyes (35 tuổi) của cô bước vào, lúc đó anh vẫn lầm tưởng rằng việc đeo móng tay giả sẽ dễ dàng.

Khi Caitlin bắt đầu làm cho Chris bộ móng ngắn nhất, anh chàng làm nghề pha chế vẫn phải vật lộn với những công việc cơ bản như sử dụng điện thoại, nhặt tiền xu và lấy thẻ ra khỏi máy ATM. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với Chis khi Caitlin nâng cấp bộ móng dài gần 4cm khiến anh thậm chí không thể đi vệ sinh một cách thoải mái.

Chris cho biết: "Lần đầu tiên tôi phải học lại cách làm mọi thứ. Tôi không nhận ra mình sử dụng các đầu ngón tay nhiều như thế nào trong ngày. Tôi gần như không thể cài cúc áo, thắt dây an toàn, vừa bước xuống xe đã thấy vất vả rồi. Việc cố gắng lấy thẻ ngân hàng ra khỏi bất kỳ khe nào thật khó khăn và điều đó khiến tôi nhận ra rằng mình đã coi thường mình như thế nào. May mắn thay, đây là một ngày nghỉ đối với tôi vì tôi sẽ làm vỡ từng chiếc kính trong công việc. Vì Caitlin không có bàn tay để luyện tập nên tôi đã tình nguyện. Tôi nghĩ rằng việc có móng tay dài như cô ấy sẽ không khó đến thế. Tôi đã sai".

Caitlin đã phải đợi đến khi tựu trường trước khi cô có thể vào đại học để học trở thành một thợ nail, vì vậy cô thực sự cảm kích trước sự giúp đỡ của bạn trai ở nhà.

Clip: Một ngày “khốn đốn” của anh chàng khi đeo móng tay giả - 3

Caitlin, bạn gái của Chris, rất biết ơn anh đã tình nguyện làm người mẫu cho cô

Caitlin nói: “Nó hoàn toàn vui nhộn đối với tôi bởi vì tôi đã quá quen với móng tay của mình và tôi không nhận ra nó sẽ khó khăn như thế nào đối với một người mới. Sau đó, tôi nhận ra rằng nếu tôi tháo móng tay ra, nó giống như việc học cách đi lại đối với tôi vì bây giờ tôi không quen sử dụng các đầu ngón tay tự nhiên của mình. Chris rất ủng hộ tôi. Tôi thực sự rất buồn cười khi làm điều đó. Tôi thực hành mọi lúc. Tôi luôn muốn trở thành một thợ làm móng và tôi có tất cả các thiết bị ở nhà ngoài một bàn tay thực hành."

Caitlin và Chris đã chia sẻ đoạn clip về cuộc đấu tranh của người đàn ông pha chế trên mạng và đã nhận được hơn 13 triệu lượt xem. Hầu hết phụ nữ đều tự hỏi làm thế nào Chris lại “vật lộn nhiều như vậy” với bộ móng tay ngắn nhất.

Một phụ nữ nói: “Tôi không hiểu. Đó là chiếc móng ngắn ngủi làm sao anh ta phải vật lộn nhiều như vậy?"

Một người nói đùa: "Bất cứ lúc nào tôi rơi tiền xu là chúng thuộc về sàn".

Và một người khác nói thêm: "Linh hồn của tôi rời khỏi cơ thể khi nhìn thấy anh ấy đang cố gắng mở chiếc lon theo cách đó. Tôi đã xé toàn bộ móng tay của mình khi cố gắng làm điều đó một lần".