Cô dâu được nhà chồng tặng "xế xịn" Porsche Panamera hơn 5 tỷ: Cặp đôi từng chia tay rồi yêu lại từ đầu...

Tưởng rằng đã "đường ai nấy đi", cặp đôi không ngờ cuối cùng lại về bên nhau. 

Mạng xã hội hiện vẫn đang xôn xao trước câu chuyện cô gái được chồng sắp cưới mang xế xịn Porsche Panamera 5 tỷ đồng đến tận chung cư tặng. Theo đó, đây là món quà mà phía nhà chồng đã chuẩn bị và tặng cặp đôi trước lễ cưới.




Gái xinh được nhà chồng tặng xe Porsche 5 tỷ làm quà cưới.

Được biết, cô dâu xinh đẹp trong câu chuyện đang gây sốt có tên là Vũ Thị Thùy Dương. Hiện cô và chồng đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6 tới. Chia sẻ thêm về món quà đặc biệt từ chồng, Thuỳ Dương cho biết: 'Đó là món quà mà gia đình anh chuẩn bị từ lâu rồi, giờ xe mới được chuyển từ nước ngoài về, lại đúng dịp sắp làm đám cưới'.

Kể thêm về chuyện tình của mình cùng bạn trai T (quê Nam Định, đang sống tại Hà Nội), Thuỳ Dương tâm sự rằng, T là một chàng trai ga lăng và luôn yêu thương, chiều chuộng cô từ những điều nhỏ nhất. 

Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện tổ chức năm 2019. Thời điểm đó, Thùy Dương không có quá nhiều ấn tượng với T, chỉ biết rằng chính T là người đã ra sảnh đón cô vào trong. 

Sau sự kiện đó, cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau và dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau 3 tháng yêu do chưa tìm được sự thấu hiểu từ nhau cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". 


Cặp đôi từng chia tay rồi yêu lại từ đầu...

Tháng 3/2020, Thùy Dương từ thành phố Prahatrở về Việt Nam. Nghe tin tình cũ trở về, T chủ động liên lạc hỏi thăm, Thuỳ Dũng cũng đáp trả như một phép lịch sự. Ấy vậy mà từ lần đó họ bắt đầu gặp nhau, nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. 

"Thật khó để diễn tả được cảm xúc ấy, chỉ biết rằng khi gặp nhau, chúng mình quyết định cho nhau cơ hội. Không yêu bồng bột như thời gian trước đó mà có sự cảm thông và hy sinh cho nhau' - Thùy Dương chia sẻ.


Những khoảnh khắc đáng yêu của đôi trẻ khi ở cạnh nhau

Hiện tại, cặp đôi đã đính hôn và dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 6/2021.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH