Cô dâu được tặng 100 cây vàng: "Biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn!"

Với giá vàng hiện tại, 100 cây vàng tương đương khoảng 7 tỷ đồng. 

Cơn sốt vàng hiện vẫn gây "chao đảo" trên mạng xã hội khi giá liên tục "lên xuống" thất thường. Thậm chí, có lúc giá vàng lên đỉnh với mức 73 triệu/ lượng khiến nhiều cô gái đòi cưới ngay và luôn. 

Và đúng như mong đợi, mới đây một cô dâu bất ngờ nhận được 2 mâm vàng đầy ắp khiến mạng xã hội "sáng mắt". 

Theo tìm hiểu, cặp đôi "số hưởng" này là cô dâu Thảo Lê và chú rể Jimmy Trương. Cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn vào ngày 9/3 vừa qua tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây cũng là thời điểm giá vàng đạt đỉnh khiến giá trị số vàng cô dâu nhận được tăng vụt. 

Chia sẻ về số lượng chính xác của "mâm vàng", cô dâu Thảo Lê cho biết, số vàng trong các hình ảnh trên MXH là 2 mâm vàng miếng và 1 số nữ trang khác với tổng gần 100 cây vàng (có giá khoảng 7 tỷ lúc mua). Số vàng này là quà cưới được 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái cô dâu trao tặng cho cặp đôi trong dịp đặc biệt.

Cô dâu với của hồi môn khủng - 100 cây vàng với giá trị tương đương 7 tỷ đồng

Nhận được quà "khủng" từ người thân, cô dâu Thảo Lê không giấu nổi sự vui mừng, còn trêu rằng: "Nếu biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn. Hiện tại vợ chồng mình chưa có kế hoạch gì với số vàng cưới trên nên chắc sẽ để dành đó tìm cơ hội đầu tư về sau".

Thảo Lê và Jimmy Trương cùng người thân. 

Trước đó, vào ngày 8/3 mạng xã hội cũng xôn xao về một loạt đóa hoa được kết từ vàng miếng, kim cương. Trong đó đáng chú ý là bó hoa đính 100 lượng vàng SJC có giá khoảng 7 tỷ đồng hay bó hoa làm từ 99 viên kim cương, chốt đơn bởi đại gia Cần Thơ.


Loạt quà "khủng" giữa cơn sốt vàng. 

Bella "phượt bộ" tại Hải Dương: Loạt "chiến mã" đâu rồi!

Hot girl quỵt tiền Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) là một trong số những nhân vật "có số có má" trên mạng xã hội. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện ngoài đường hay trên mạng xã hội, Bella đều trở thành đề tài bàn tán...Xem thêm tại đây