Cô dâu được tặng 100 cây vàng: Giàu có, xinh đẹp, thân thiết với đại gia Minh Nhựa

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi vừa lên sóng cõi mạng nhờ quà đính hôn "khủng". 

Giữa lúc giá vàng lên đỉnh, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh cô dâu chú rể được nhận 100 cây vàng (có giá khoảng 7 tỷ lúc mua) trong lễ đính hôn. Số vàng này là quà cưới được 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái cô dâu trao tặng cho cặp đôi trong dịp đặc biệt.

Ngay lập tức dân tình "truy lùng" danh tính của cô dâu "số hưởng". Được biết, cô nàng tên Lê Thị Thu Thảo, sinh sống tại TP HCM. Thu Thảo hiện đang làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. 

Chưa hết trầm trồ về số vàng, dân tình càng thêm xuýt xoa khi tìm hiểu về cuộc sống cá nhân của Thu Thảo. Theo đó, trên facebook cá nhân, cô thường xuyên đăng tải loạt ảnh check in tại những địa điểm nổi tiếng, sang trọng. Cô cũng từng khoe sở hữu rất nhiều vàng miếng và các tài sản quý giá khác.

Hơn nữa, trong bức ảnh chụp tại lễ ăn hỏi còn có sự xuất hiện của vợ chồng đại gia Minh Nhựa. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy được độ giàu có "không phải dạng vừa" của Thu Thảo. 

Buổi lễ đính hôn có sự xuất hiện của vợ chồng Minh Nhựa. 

Không chỉ giàu có, Thu Thảo còn sở hữu gương mặt có nhiều nét Tây quyến rũ cùng với thân hình chuẩn ba vòng cân đối. Những tấm hình diện bikini khoe vóc dáng của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước khi làm lễ đính hôn, Thu Thảo và chồng là Jimmy Trương cũng từng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng khi có buổi cầu hôn lãng mạn trên du thuyền.

Cô dâu được tặng 100 cây vàng: "Biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn!"

Cơn sốt vàng hiện vẫn gây "chao đảo" trên mạng xã hội khi giá liên tục "lên xuống" thất thường. Thậm chí, có lúc giá vàng lên đỉnh với mức 73 triệu/ lượng khiến nhiều cô gái đòi cưới ngay và luôn...Xem thêm tại đây