Cô dâu nhập viện do hồi hộp

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn lượt tương tác, ai cũng cảm thông với cô dâu trong câu chuyện.

Cưới xin là chuyện rất quan trọng trong đời vì vậy ai cũng muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật trọn vẹn, đặc biệt nhân vật chính như cô dâu chú rể thì tất bật ngược xuôi mời chào rồi còn phải xúng xính xinh đẹp nữa chứ. Và nhiều cặp đôi "xung" quá đến độ kiệt sức thì có lẽ cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây cư dân mạng xôn xao trước một bài đăng kể về câu chuyện hoãn cưới sau bao ngày dịch bệnh thì nay họ đã được tổ chức, thế nhưng điều đáng chú ý ở đây là cô dâu lại phải nhập viện ngay khi đang trên đường đến nhà chồng.

"Một cô dâu quê Yên Thành - Nghệ An đang trên đường về nhà chồng ở Hà Tĩnh thì thì bất ngờ xỉu ngang, khiến họ hàng đôi bên sợ tái hết cả mặt. May mắn cô được đưa vào trạm y tế tiếp oxi kịp thời.

Sau một thời gian được các bác sĩ thăm khám, tâm lý bình tỉnh, sức khỏe hồi phục trở lại, cô dâu đã được xe ô tô trang bị bình oxi đầy đủ đưa thẳng về nhà chồng tại Hà Tĩnh", nguyên văn bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đính kèm câu chuyện là loạt hình ảnh cô dâu vẫn đang mặc nguyên bộ váy cưới nằm thở oxy trong cơ sở y tế, có người thân túc trực xung quanh. 

Bài viết đăng tải được ít giờ đồng hồ nhưng thu hút được hàng chục nghìn người like, comment. Đa số đều tỏ ra đồng cảm với cô dâu trong câu chuyện.

"Pha lấy chồng cồng kềnh quá, nhưng mà thương cô dâu thật, mệt lắm chứ đùa đâu"

"Tấm chiếu mới chưa chuẩn bị kỹ về mặt sức khỏe, bài học cho các chị em đi sau nhé"

"Chúc cô dâu sớm khỏe lại nha, vất vả rồi"

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng rõ ràng bên cạnh các vấn đề khác như chuyện tài chính, kế hoạch tổ chức thì sức khỏe và tinh thần của cô dâu, chú rể là vô cùng quan trọng.

Khoa Pug có động thái mới sau nghi vấn "cạch mặt" tỷ phú kim cương Johnny Đặng

Mới đây vào chiều tối ngày 7/11, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng "nghỉ chơi" với nhau vì tiền ảo. Trên trang cá nhân cũng như trên youtube cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]