Cổ động viên Argentina khỏa thân ăn mừng nhận cái kết đắng

Lễ kỷ niệm World Cup ở Argentina tiếp tục đạt được mức độ ủng hộ cuồng nhiệt mới sau khi một cổ động viên khỏa thân bị quay phim rơi khỏi nóc một chiếc ô tô đang di chuyển.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cổ động viên Argentina khỏa thân đánh trống trên nóc một chiếc ô tô đang di chuyển trước khi ngã đập mạnh xuống đường gây xôn xao.

Những người ủng hộ ở Buenos Aires và trên khắp đất nước đã phát cuồng ăn mừng chức vô địch World Cup đầu tiên của quốc gia kể từ năm 1986. Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ xô đến Plaza de la Republica để chào đón các cầu thủ Argentina trong cuộc diễu hành danh hiệu của họ, khiến đội tuyển phải được vận chuyển ra khỏi thành phố và hoàn thành lộ trình của họ bằng máy bay trực thăng.

Khi lễ kỷ niệm tiếp tục diễn ra, một người hâm mộ đã được camera ghi lại cảnh rơi khỏi nóc ô tô khi họ khỏa thân ngồi đánh trống.

Cổ động viên Argentina khỏa thân ăn mừng nhận cái kết đắng - 1

Trong clip, có thể thấy hai cổ động viên ngồi trên đầu xe hô vang khi nó di chuyển xuống phố. Khi xe rẽ vào một góc cua, người đàn ông đánh trống lăn khỏi nóc xe và rơi thẳng xuống mặt đường.

Cú ngã cho thấy người hâm mộ không mặc quần áo, để lộ mông trần trước ống kính khi anh đứng dậy và chạy theo chiếc trống đang lăn đi trên đường. Chúng ta có thể nghe thấy tiếng cười từ người quay phim.

Cổ động viên Argentina khỏa thân ăn mừng nhận cái kết đắng - 2

Người hâm mộ ngã khỏi xe khi rẽ vào một góc cua 

Cổ động viên Argentina khỏa thân ăn mừng nhận cái kết đắng - 3

Phần mông trần của người hâm mộ lộ ra khi họ đập mạnh xuống đường

Những người ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới đã bị sốc trước video và để lại bình luận: “Tại sao mọi người ở đó đều khỏa thân?”, “Sẽ không có người Argentina nào sống sót với quá nhiều màn ăn mừng như vậy đâu haha”, “Người Argentina thật điên rồ hahaha”, “Người Argentina thật hoang dã”...

Tay trống khỏa thân là cổ động viên Argentina mới nhất được nhìn thấy ăn mừng chiến thắng bằng cách cởi bỏ quần áo, với một cổ động viên lớn tuổi được quay phim tham gia ăn mừng bằng cách để lộ ngực.

Trong khi đó, hai cổ động viên bên trong Sân vận động Lusail ở Qatar đã cởi áo sau khi Gonzalo Montiel thực hiện thành công quả phạt đền để khoe ngực với những người ngồi xung quanh họ.

Những trò hề của họ đã khiến một số người hâm mộ lo sợ cho sự an toàn của họ do luật khỏa thân nghiêm ngặt của nước chủ nhà, nhưng bộ đôi này được cho là đã "thoát án" vì hành vi của họ.