"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh tái xuất, đòi bạn trai mỗi tháng cho 50 triệu đi du lịch Châu Âu

Dù nhận về hàng loạt chỉ trích nhưng Đoan Minh khẳng định tiêu chí chọn bạn trai vẫn không có nhiều thay đổi. 

Đoan Minh từng là cái tên gây sốt mạng xã hội sau hàng loạt chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cô nàng chính thức tái xuất mạng xã hội. Đáng chú ý khi nhắc về phát ngôn yêu cầu bạn trai phải cho tiền đầu tư, Đoan Minh khẳng định mình không đòi hỏi quá đáng.

Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, Đoan Minh còn đưa ra con số cụ thể là 50 triệu mỗi tháng để cho mình đi du lịch Châu Âu. 


"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng

Cô một lần nữa khẳng định những đòi hỏi như bạn trai có ngoại hình đẹp, có điều kiện kinh tế cao để mỗi tháng được đi du lịch khắp nơi là chẳng có gì quá đáng, mọi chuyện ồn ào là do mọi người đang làm quá lên thôi.

Hot girl "12 mối tình" thẳng thắn: "Mình thấy mình không có đòi hỏi gì quá đáng đâu. Như kiểu là 'Bạn nam ơi, một tháng anh phải cho em 50 triệu để dắt em đi du lịch Châu Âu. Mình thấy nó bình mà không hiểu sao mọi người làm quá lên"

Bên cạnh đó, Đoan Minh cũng nói thêm, bản thân mình có thu nhập thế nào mới đòi hỏi bạn trai như thế đấy. Mặc khác, khi muốn bạn trai cho mình tiền, thì cô cũng dùng tiền đó để sinh lời "tiền đẻ ra tiền" rồi đưa lại sau chứ không hề lấy mất.


Đoan Minh cho biết hiện tại cô vẫn độc thân sau một thời gian dài vắng bóng

Trước đó, trong một chương trình hẹn hò, Đoan Minh từng bày tỏ quan điểm: "Em thích nấu ăn nhưng sẽ không nấu ăn cho bạn trai. Bạn trai phải chiều em chứ" hay "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản" hiện tại Đoan Minh cho biết vẫn còn độc thân. Dù bị khán giả góp ý nhưng Đoan Minh khẳng định không hạ tiêu chí tìm nửa kia.


Đoan Minh bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì có những phát ngôn về tiêu chí lựa chọn bạn trai gây sốc

 Cuối cùng, Đoan Minh nghĩ rằng bản thân không có gì sai khi mong muốn bạn đời hoàn hảo, cũng không ai trong góc nhìn của cô mà hiểu được. Bởi lẽ, theo Đoan Minh cô không thể làm hài lòng tất cả.