Cô gái có 12 mối tình khoe yêu đại gia, từng cay đắng vì bị "cắm sừng" ngay trong ngày lễ tình nhân

Chuyện tình yêu của Đoan Minh bỗng bị dân mạng "đào mộ". 

Diễn ra cách đây vài ngày nhưng cái tên Đoan Minh vẫn được nhiều người nhớ đến bởi loạt tranh cãi về quan điểm yêu và kết hôn của cô nàng. Theo đó, chuyện đời tư của Đoan Minh cũng trở thành đề tài "nóng" được truy lùng triệt để. 

Mới đây, một số thánh soi còn đào lại loạt status cô gái trẻ tiết lộ từng yêu đại gia và chuyện bị "cắm sừng" trong lễ Thất tịch. 


Cụ thể, ngày 2/3 vừa qua, cô gái 26 tuổi khoe nhẹ việc: "Bồ cũ làm giám đốc". Nhưng sau đó 2 tháng lại bất ngờ thông báo "bị cắm sừng". 

Và gần đây nhất là cách đây khoảng 3 tuần, hiện tượng mạng họ Trần gây chú ý khi cho biết bản thân từng bị cắm sừng vào 2 năm trước. Đáng chú ý là sự việc xảy ra đứng vào dịp cô ăn chè đậu đỏ ngày lễ Thất tịch (lễ Tình nhân của người Trung Quốc).



Đoan Minh chia sẻ việc từng bị cắm sừng 2 năm trước.


Hay chuyện tuổi đời trẻ nhưng đã có 12 mối tình.

Dựa vào loạt status "tình trường", nhiều người đoán Đoan Minh từng yêu đại gia nhưng sau đó bị "cắm sừng" không thương tiếc. Và giờ đây, dù đã trải qua 12 mối tình nhưng Đoan Minh vẫn chưa tìm được người phù hợp. 

Theo chia sẻ của Đoan Minh trong một gameshow hẹn hò, mẫu bạn trai lý tưởng phải là người: Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai.

Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”,...

Sau loạt phát ngôn gây chú ý, cô gái trẻ bị dân mạng tấn công tới tấp trên Facebook cá nhân khiến cuộc sống cá nhân phần nào bị ảnh hưởng. 

MỤC LỤC [Hiện]