Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan

Một cuộc thi nhan sắc tuổi học đường, được tổ chức thông qua lượt bầu chọn trên trang Instagram đã tìm ra gương mặt nữ sinh được yêu thích nhất ở Đài Loan.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 1

Sau gần 1 tháng phát động cuộc thi “Cô gái không thể quên trong trường học” từ ngày 31/3 – 14/4, cuối cùng vào ngày 17/4 đã có kết quả. Tất cả các nữ sinh từ trung học phổ thông cho tới đại học đều có thể tham gia. Cuộc thi này đơn thuần chỉ dựa vào số lượt bình chọn yêu thích trên trang Instagram. Và người nhận được lượng yêu thích nhiều nhất là Từ Duyệt (17 tuổi), hiện đang là học sinh trung học phổ thông tại trường Jingmei, với 7001 lượt yêu thích.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 2

Tất cả mọi người đều công nhận Từ Duyệt có vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, thuần khiết như pha lê. Vẻ đẹp thanh tao này đã nhận được lượt yêu mến vượt trội, xứng đáng vị trí nữ sinh đẹp nhất Đài Loan.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 3

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 4

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 5

Được biết, trang Instagram của Từ Duyệt có đến hơn 55 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh Từ Duyệt đăng đều đậm chất ngây thơ, trong sáng nên nhận được ngàn nghìn lượt yêu thích của fan hâm mộ.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 6

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 7

Bên cạnh ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào từ quán quân, cư dân mạng cũng trầm trồ trước nhan sắc của các nữ sinh ở vị trí 2,3,4. Tất cả đều rất xinh đẹp không kém cạnh Từ Duyệt.

Vị trí thứ 2 là cô gái có tên Lý Kiệt của trường trung học nữ sinh đầu tiên phía bắc Đài Loan, với 5758 phiếu bầu. Vị trí thứ 3 là Hoàng Di Trân từ trường trung học Tam Khang. Vị trí thứ 4 là Lâm Hán Quân, một cô gái nổi bật với vẻ đẹp lai Đài Loan và Hà Lan, mặc dù nổi tiếng trên trang Instagram ngang ngửa Từ Duyệt nhưng cô chỉ dừng lại ở top 4.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 8

Vị trí thứ 2 là cô gái có tên Lý Kiệt.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 9

Vị trí thứ 3 là Hoàng Di Trân.

Cô gái được mệnh danh là học sinh trung học xinh đẹp nhất Đài Loan - 10

Vị trí thứ 4 là Lâm Hán Quân.

Mặc dù cuộc thi này chỉ mang tính chất nội bộ trong trường học nhưng nhan sắc của quán quân nhận được sự yêu thích rất lớn từ cộng đồng mạng. Ngay khi kết quả được công bố, Từ Duyệt và những nữ sinh khác lập tức nhận được nhiều sự chú ý hơn từ mọi người.