Cô gái khiến dân mạng cạn lời vì bịa chuyện bạn "an nghỉ" để kéo tương tác

Mọi người không thể hiểu được cô gái này nghĩ gì trong đầu nữa.

Mạng xã hội phát triển mang lại nhiều tiện ích trong đó quan trọng nhất chính là dễ dàng gắn kết mọi người với nhau và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Tuy nhiên nó cũng mạng lại nhiều hệ lụy, đặc biệt báo động đó là sự ảo tưởng về độ nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhiều người bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng, nhiều người biết đến.

Mới đây có một cô gái đã bị dân mạng ném đá kịch liệt cũng vì nguyên do này. Để trang cá nhân của mình có nhiều tương tác, được mọi người biết đến, thiếu nữ này đã không ngần ngại đăng bức ảnh bạn mình cùng hình ảnh một vụ tai nạn với dòng trạng thái "An nghỉ bạn nhé" và không quên gắn thẻ người bạn.

Sau tình đầu dang dở, hot Vlogger Việt kiều Đức - Brittanya Karma bật khóc vì quá hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

Ngay sau đó khiến nhiều người quen biết 2 cô gái vào bình luận tưởng có chuyện chẳng lành.

Tuy nhiên khi trả lời một người bạn của mình, cô gái thản nhiên trả lời đó chỉ là 1 hành động để cô "câu" tương tác mà thôi.

Sự thật vỡ lở, mọi người thở phào vì may mắn không có việc gì xảy ra  nhưng cũng bức xúc và phẫn nộ rất nhiều trước hành động bồng bột thiếu suy nghĩ của cô gái này.

Chỉ thời gian ngắn sau đó cô gái trẻ đã xóa câu trạng thái, nhưng đã bị nhiều người chụp lại hình ảnh đưa lên nhiều diễn đàn trên mạng xã hội, ngay sau đó cô gái trẻ đã nhận được cơn bão tương tác như đúng ý định, nhưng đều là những lời bất bình về hành động "câu like" bất chấp.

Thiết nghĩ các bạn trẻ nên hiểu thế nào là sự nổi tiếng đúng đắn. Bởi nếu bất chấp đẹp xấu, lương tâm thì sẽ không bao giờ bền lâu được. Chỉ những người đi lên bằng tài năng của mình mới được mọi người ngợi ca.

Nữ sinh 2k4 khoe chiến tích yêu đương với ông chú hơn 13 tuổi liền bị dân mạng "ném đá": Học không học đã tí tởn!