Cô gái "mặc áo hở lưng" tiếp tục đăng đàn "kể khổ", tiết lộ việc dùng thuốc an thần để phân tích mọi việc

Mặc dù nam tiktoker kia đã lên tiếng xin lỗi tuy nhiên L. cho rằng chưa thực tâm. Mặt khác người phụ nữ này cũng lên tiếng rằng mình phải sử dụng thuốc an thần mới có thể bình tâm.

Những ngày qua, rất nhiều người đã bàn tán về đoạn clip cô gái mặc chiếc áo hở lưng đi trên đường, bị một nam thanh niên quay clip lại rồi đăng lên mạng. 

Theo đó, vào ngày 7/8 khi thấy một cô gái mặc áo cắt xẻ táo bạo, hở gần như toàn bộ lưng, ngồi sau xe máy di chuyển trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa (Hà Nội), 1 tiktoker có tên Đặng Văn Sơn đã quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Anh này viết: "Không hiểu sao nhiều ông lại để người yêu mặc thế này ra đường". 

Sau vài tiếng, video thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận ác ý nhắm vào cô gái và tiếp tục được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Được biết, cô gái mặc áo hở lưng là @Aime Linh Vương - một TikToker khá có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu gần 200.000 lượt theo dõi với các clip biến hóa trang phục độc đáo.

Khi bị quay lén, cô gái đã rất bất ngờ và bức xúc. Linh nói rằng mình mặc bộ đó ra đường đơn giản vì thích. Cô nàng làm 1 video khác yêu cầu chủ tài khoản Đặng Văn Sơn xóa video, công khai xin lỗi nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Theo nữ TikToker, tự lựa chọn trang phục là quyền tự do của mỗi người, dù là người thân hay cộng đồng cũng không có quyền can thiệp hay kiểm soát. Hành vi của nam tiktoker này là đang vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, Linh cũng cho biết thêm: "Mình hoàn toàn sụp đổ những hôm vừa rồi. Những gì mình cố gắng mạnh mẽ thể hiện trên mạng, thực sự là mình đang rất gồng…”. Cô gái chia sẻ rằng, từ khi clip đó xuất hiện,  cô đã bị gia đình trách móc rất nhiều. Thậm chí cô còn bị người yêu chia tay...

Cho đến thời điểm này, nam thanh niên quay clip cũng đã công khai gửi lời xin lỗi đến Diệu Linh. Song có vẻ như cô nàng vẫn chưa cảm nhận được sự chân thành khi cho rằng chàng trai kia chèn nhạc quá to vào clip xin lỗi nên không nghe được gì. 

Cô đã lập hẳn 1 file docs lên án hành động của chàng Tiktoker này. Trong đó có đoạn cô viết: "Tôi đã im lặng và chịu đựng hết tất cả những hành động tiêu cực dạo gần đây để lưu làm bằng chứng. Tôi đã phải sử dụng thuốc an thần một thời gian dài để có thể bình tĩnh ngồi đọc bình luận và phân loại những nội dung nói về tôi. Cũng như dùng lý trí để phân tích và đủ tỉnh táo để tự sắp xếp mọi việc. Người sai thì càng làm càng sai nên tôi phải im lặng một thời gian".

Ngoài ra Linh còn nghi ngờ nam tiktoker tống tiền mình và xin lỗi không thành khẩn.

Nam thanh niên đã quay clip xin lỗi Diệu Linh nhưng vẫn khiến cô chưa hài lòng vì chèn nhạc quá to. 

Tuy nhiên sau khi Linh tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc, dân mạng lại nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có người ủng hộ nữ Tiktoker và cho rằng lựa chọn trang phục là quyền tự do cá nhân, người khác, đặc biệt là nam giới không có quyền ép buộc hay phán xét. Nhưng số khác cho rằng những người ăn mặc "thiếu vải" ở nơi công cộng là phản cảm, đáng bị lên án.

Hơn nữa, sự việc đã lắng xuống, nam tiktoker kia cũng đã xin lỗi công khai, Linh - người khẳng định bản thân đang chịu nhiều tai tiếng, áp lực về việc này lại luôn "khơi mào". Cô cho rằng mình phải dùng thuốc an thần để bình tâm, không muốn nhắc đến sự việc nhưng Linh lại thường xuyên đăng clip, trạng thái về việc này khiến dân mạng bắt đầu ngao ngán.

- Chuyện đã lắng xuống nên phải uống thuốc an thần cho nổi lên 

- Bạn kia quay lén sai, chị bị ảnh hưởng nhiều, nhưng mà chị lên báo liên tục thế này giống như kiểu lấy xăng dập đám cháy. Rõ ràng chính 1 phần hành động của chị đang đẩy chị vào thế khó xử hơn. ỉnh táo lên chị gái, mọi chuyện trên đời không chỉ giải quyết đến cùng là tốt mà còn phải có cách giải quyết hợp lý, và ít gây thiệt hại cho mình mới là thượng cách.

- Lần đầu chị lên tiếng thì thấy oke, nhưng sau nó ố duề quá, kiểu cố nhắc đến để nổi hay sao ấy