Cô gái mở tiệc ăn mừng ly hôn: Chồng ngoại tình, chửi bới, gia đình chồng không coi trọng vậy bỏ được thì nên vui

Xưa nay, người ta chỉ thường tổ chức tiệc chia tay độc thân, rồi làm tiệc cưới để mừng được kết hôn, còn khi đã ly hôn mà mở tiệc linh đình thì quả thực là sự kiện có '1-0-2'.

Với mỗi cuộc tình, cái kết viên mãn nhất chính là đi tới kết hôn. Thế nhưng sau kết hôn là hạnh phúc hay bi kịch thì không cặp đôi nào có thể đoán trước được. Bởi hôn nhân không chỉ là nơi ươm mầm gia đình hạnh phúc mà nhiều khi nó còn là 'nấm mồ' của tình yêu.

Ly hôn - hai từ đơn giản, ngắn gọn nhưng lại chất chứa cả 'bầu trời thương tổn'. Ở giai đoạn đó, người yếu đuối thường sẽ đau lòng khóc than, người mạnh mẽ lại chấp nhận bước tiếp. Quả thực, phải buông bỏ một người mình từng hẹn thề cả đời sẽ ở bên thì nào mấy ai có thể vui vẻ.

Thế nhưng cô gái trẻ Nguyễn Thu Cúc (SN 1999, sống tại Hà Nội) dưới đây lại khác. Không hề ủ ê khóc lóc, cô gái 21 tuổi còn tổ chức một bữa tiệc linh đình mừng ly hôn thành công, ăn uống từ chập tối tới nửa đêm lên bar 'quẩy' tưng bừng.

Thậm chí, bạn bè cô còn in banner, cho chạy chữ mừng bạn ly hôn thành công. Có người còn lì xì cho nữ chính cả xấp tiền mặt lấy may để bước vào cuộc sống mới.


Thu Cúc (giữa) bên bạn bè trong buổi tiệc mừng ly hôn

Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, buổi party 'có 1-0-2' này đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác cùng loạt phản hồi trái chiều.

Buổi tiệc xóa sổ cuộc hôn nhân mục nát

Lấy chồng năm 20 tuổi, dành trọn tuổi trẻ và thanh xuân cho người đàn ông mình yêu nhưng chỉ sau gần 1 năm kết hôn, Thu Cúc nhanh chóng nhận về quả đắng.

Chồng cô không chỉ ngang nhiên ngoại tình mà còn nhắn tin chửi bới, đe dọa phát tán video vợ do dám đăng bài tố anh ta cặp bồ lên mạng xã hội. Chưa kể người đàn ông này còn nghi ngờ ngược, không có bằng chứng rõ ràng nhưng dám thẳng thừng nói vợ đi ngủ với trai nên không nghe điện thoại.

Gặp chồng tệ bạc, gia đình chồng lại chẳng chân thành thương yêu dâu mới, thất vọng và chán nản với cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt, cô gái SN 1999 lựa chọn chia tay. Quyết định buông bỏ này khiến cô vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.


Những tin nhắn đe dọa, chửi bới đến từ người chồng bội bạc được Thu Cúc công khai trên mạng xã hội

Nhận ra bản chất tệ bạc của kẻ từng đầu gối tay ấp với mình, Cúc nhanh chóng làm đơn ly hôn




Đằng sau bữa tiệc ly hôn có '1-0-2' là câu chuyện buồn về cuộc hôn nhân bất hạnh

'2020 rồi, bỏ được người đàn ông không tốt thì nên vui'

Ngay khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội, buổi party có '1-0-2' của Thu Cúc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ly hôn là chuyện buồn, việc tổ chức tiệc rình rang như vậy là không hợp lý.

Nói về những ý kiến trái chiều, cô gái SN 1999 cho hay: 'Mình không quan tâm tới suy nghĩ của người khác, mình chỉ cần sống vui vẻ hết một đời vì bản thân và những người thân yêu xung quanh mình là được. Năm 2020 rồi, phụ nữ cũng nên được trân trọng. Nếu bỏ được một người đàn ông không tốt thì mình nên vui chứ đừng có suy sụp hay buồn bã gì hết'.

'Nếu bỏ được một người đàn ông không tốt thì mình nên vui chứ đừng có suy sụp hay buồn bã gì hết'

Hiện tại, cô gái SN 1999 đang chú tâm vào công việc kinh doanh. Cúc khẳng định, rời khỏi cuộc hôn nhân này, bản thân cô sẽ mạnh mẽ bước tiếp.

Thực tế, câu chuyện về bữa tiệc mừng ly hôn của Thu Cúc nghe 'có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục'. Suy cho cùng thì hạnh phúc tại tâm. Vui, buồn, khổ đau tất cả đều do cách mỗi người nhìn nhận.

Khi tất cả mọi người nghĩ rằng sự đổ vỡ của bạn là đau khổ nhưng chỉ cần bạn thật sự cảm thấy bình yên thì nó sẽ là bình yên.

Chúng ta không sống được cuộc đời của người khác, người khác cũng chẳng thể sống được cuộc đời ta. Vậy nên, miễn là không trái với lương tâm đạo đức, làm việc lạ đời, 'dị hợm' một chút mà bản thân cảm thấy vui thì cũng chẳng sao!

Theo Baodatviet

Chân dung nàng hot girl tổ chức tiệc bỏ chồng: Có tài, có sắc thì có chồng hay không, không quan trọng