Cô gái tố Jack "bắt cá nhiều tay" đăng hẳn clip xem sự kiện nam ca sĩ hát, còn diện bikini nắm tay ai đó rất tình

Dân tình soi ra clip từ tài khoản Tik Tok của cô gái tố Jack "bắt cá nhiều tay" đăng hồi 1/2021.

Ồn ào nhất showbiz Việt vài ngày qua chắc chắn là tin đồn Jack có con, ngoại tình nhiều người cùng một lúc. Trong lúc nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thì mới đây, netizen đã "đào" lại clip cô gái được cho là người tình thứ 2 của Jack tên T.V xuất hiện tại sự kiện âm nhạc có sự tham gia biểu diễn của nam ca sĩ.

Theo đó, vào tháng 1/2021, Jack đã tham gia biểu diễn cho sự kiệnHOT14 WOW Sunset Fest tại Phú Quốc. Có rất nhiều fan của Jack đến để cổ vũ cho thần tượng. Đáng chú ý, trong clip được cô gái T.V - cũng là người tố Jack "bắt cá nhiều tay" đăng tải trên MXH, có thể thấy cô đã có mặt tại sự kiện này. Thậm chí, T.V còn khoe cảnh diện bikini rất nóng bỏng nắm tay ai đó. Trong clip cũng cho thấy cô gái này ngồi bên dưới dõi theo một số tiết mục trong sự kiện, netizen hoài nghi cả hai đã đi chung, cô gái T.V đến đây với mục đích ủng hộ Jack. 

Clip: Cô gái được cho là người tình của Jack xuất hiện tại sự kiện có mặt năm ca sĩ - HOT14 WOW Sunset Fest (Clip: Tik Tok nhân vật)

Cô gái tố Jack bắt cá nhiều tay đăng hẳn clip xem sự kiện nam ca sĩ hát, còn diện bikini nắm tay ai đó rất tình - Ảnh 3.
Cô gái tố Jack bắt cá nhiều tay đăng hẳn clip xem sự kiện nam ca sĩ hát, còn diện bikini nắm tay ai đó rất tình - Ảnh 4.

Jack khiến tất cả khán giả phấn khích ngay khi xuất hiện tại HOT14 WOW Sunset Fest. Cô gái T.V cũng ngồi xem ngay dưới sân khấu

Cô gái tố Jack bắt cá nhiều tay đăng hẳn clip xem sự kiện nam ca sĩ hát, còn diện bikini nắm tay ai đó rất tình - Ảnh 5.

Sau khi cô gái tên T.V tự nhận là người tình của Jack và tố anh "bắt cá nhiều tay", phía nam ca sĩ vẫn chưa có động thái nào liên quan đến ồn ào

Ảnh: Sưu tầm