Cô gái xịt sơn lên siêu xe của bạn trai để trả thù nhận cái kết đắng

Khi cơn giận dữ dẫn đến hậu quả không lường, cô gái đã phải trả giá đắt khi xịt sơn lên chiếc siêu xe mà bạn trai lái. 

Sự việc gây xôn xao dư luận vừa xảy ra tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một cô gái trẻ tóc dài, dáng dấp thon thả, khuôn mặt xinh đẹp sau khi nghi ngờ bạn trai mình là gã tồi tệ, đã dùng sơn xịt để phá hoại chiếc Ferrari màu đỏ mà bạn trai cô lái. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong những hình ảnh được lan truyền, cô gái xinh đẹp đứng trên một con phố sầm uất ở Quý Dương, dùng sơn xịt để viết chữ "Gã tồi" lên thân xe Ferrari màu đỏ. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường, nhiều người đã quay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Cô gái không ngờ mình sẽ phải chịu trách nhiệm khi phá hoại siêu xe mà bạn trai lái.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là chiếc siêu xe Ferrari này không phải là xe của bạn trai cô gái mà là xe thuê từ một công ty cho thuê xe. Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi và bình luận trên mạng xã hội.

Nhiều người chỉ trích hành động của cô gái: "Không nên phá hoại tài sản như vậy!", "Đừng bắt chước hành vi này!", "Cách làm quá cực đoan", "Dù người đàn ông có sai về tình cảm nhưng cô gái sẽ phải chịu hậu quả về mặt pháp lý, còn phải đền tiền nữa", "Cô gái này sẽ gặp rắc rối lớn", "Có lẽ trước đó cô ấy còn mơ mộng trở thành vợ của một người giàu có".

Theo thông tin, cô gái hành động cực đoan như vậy vì phát hiện bạn trai mình không chung thủy. Cô cho rằng hành vi của bạn trai đã tổn thương nghiêm trọng đến tình cảm của hai bên nên quyết định trả thù bằng cách này. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng chiếc Ferrari đó không phải là xe của bạn trai mà là xe anh ta thuê.

Đại diện công ty cho thuê xe cho biết, chi phí thuê chiếc Ferrari này không hề rẻ, việc sửa chữa phần thân xe bị xịt sơn sẽ tốn khoảng vài chục nghìn nhân dân tệ (hàng trăm triệu đồng). Mặc dù có thể thông cảm với sự tức giận của cô gái nhưng hành vi của cô đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho xe, chi phí sửa chữa sẽ do người thuê xe phải chịu, công ty không can thiệp vào chuyện kiện cáo giữa người thuê xe và bạn gái.

Sự việc này một lần nữa nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc kiểm soát cảm xúc và hành vi, đặc biệt là trong những tình huống căng thẳng. Nó cũng cho thấy những hậu quả không lường trước được khi hành động trong lúc sự giận dữ và thiếu suy nghĩ.