Có gì ở "khu hoàng gia" Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt?

Giọng ca nhạc Jazz Natalie Rushdie đã có dịp trải nghiệm khu ghế Hoàng gia tại giải đấu Wimbledon 2023 cùng chồng là Zafar. Cô đã chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ này, từ việc thưởng thức bữa trưa thịnh soạn, nhâm nhi trà chiều cùng hoàng tộc cho đến những quy tắc đặc biệt dành cho khách mời.

Cùng với những trận quần vợt đỉnh cao, dâu tây và kem chống nắng, Wimbledon còn nổi tiếng với dàn khách mời từ hoàng gia, trong đó có cố Nữ vương Elizabeth II, Vương hậu Camilla và Vương phi Kate. Khách mời hoàng gia và một số ít khách mời may mắn được cho là có những vị trí đẹp nhất trên khán đài nhờ khu hoàng gia nằm ở cuối sân Trung tâm. Theo trang web chính thức của Wimbledon, Royal Box dành cho bạn bè và khách mời của Wimbledon, bao gồm "các gia đình hoàng gia Anh và nước ngoài, nguyên thủ quốc gia, nhân vật trong làng quần vợt, đối tác thương mại, Lực lượng Vũ trang Anh, các tổ chức truyền thông nổi tiếng, người hâm mộ quần vợt và những người thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội".

Có gì ở khu hoàng gia Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt? - Ảnh 1.

Natalie Rushdie (37 tuổi) - một ca sĩ nhạc Jazz - may mắn có được một chỗ ngồi trong khu ghế Hoàng gia cùng chồng là Zafar vào năm 2023. Tại đây, cô đã có cơ hội gặp gỡ Vương phi Catherine, huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ Roger Federer và Vương tôn Michael xứ Kent - em họ của cố Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ ca sĩ chia sẻ về khoảnh khắc Kate và Roger bước vào phòng ăn: "Roger Federer và Vương phi Kate bước vào sau cùng, và cả căn phòng im lặng khi cô ấy xuất hiện. Cô ấy đẹp một cách thanh tao và nhẹ nhàng. Cô ấy bước vào và chào hỏi mọi người."

Có gì ở khu hoàng gia Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt? - Ảnh 2.

Natalie cũng có dịp trò chuyện với Kate và gửi lời cảm ơn tới Công tước và Nữ công tước xứ Wales vì sự hỗ trợ của họ dành cho bài hát tưởng nhớ cố diễn viên Dame Deborah James do cô thực hiện. Nhớ lại cuộc trò chuyện, Natalie chia sẻ: "Tôi đã đến gặp cô ấy. Tôi rất lo lắng. Tôi chưa bao giờ lo lắng khi gặp bất kỳ ai, nhưng cô ấy thực sự rất xinh đẹp. Tôi đã đến gặp và cảm ơn cô ấy cùng William vì sự hỗ trợ của họ. Chúng tôi đã nói về đĩa đơn, và cô ấy hỏi về tiến độ cũng như nguồn gốc của nó."

Bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự quyến rũ của bà mẹ ba con, Natalie nói thêm: "Cô ấy có tố chất ngôi sao. Khi cô ấy bước vào căn phòng, mọi thứ như bừng sáng. Mọi người thực sự đều kinh ngạc trước cô ấy. Cô ấy vô cùng xinh đẹp và thanh lịch... Tôi không biết mình đã mong đợi điều gì... nhưng ở ngoài đời thực còn tuyệt vời hơn thế." Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Cô ấy rất tốt bụng, dành thời gian để nói chuyện với mọi người và khiến mọi người cảm thấy thoải mái."

Có gì ở khu hoàng gia Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt? - Ảnh 3.

Nhắc đến buổi trà chiều với Vương tôn Michael xứ Kent, Natalie tiết lộ: "Buổi trà chiều được tổ chức trên ban công. Chúng tôi đã rất may mắn khi được Vương Michael xứ Kent mời ngồi cùng bàn với Lady Gabriella và chồng quá cố của cô ấy, Thomas Kingston, vì chúng tôi là bạn bè. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Hôm đó là sinh nhật của Vương tôn nên chúng tôi đã có bánh cà phê để chúc mừng sinh nhật ông ấy. Không khí buổi tiệc rất đáng yêu và thoải mái. Ông đã kể cho tôi nghe về những sự kiện âm nhạc khác nhau mà ông ấy đã tham dự khi còn nhỏ và khi còn là một thiếu niên, điều đó thật thú vị... Bạn sẽ giống như Cinderella vậy. Mọi thứ dừng lại, và sau đó bạn chỉ là một người bình thường."

Có gì ở khu hoàng gia Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt? - Ảnh 4.

Trải nghiệm Royal Box ở Wimbledon thường được bao phủ bởi sự bí ẩn. Người tham dự bị hạn chế chụp ảnh và không có nhiều thông tin về cơ cấu của một ngày tại đây. Natalie tiết lộ: "Bạn sẽ đi qua một lối vào riêng biệt. Bạn đi xuống dưới một bãi đậu xe và lái xe vào Wimbledon, và khu đất này rất rộng lớn. Bạn lái xe vào đây, sau đó lái đến một thang máy, và sau đó bạn đi lên thang máy này, và nó sẽ đưa bạn đến khu ghế Hoàng gia, và nó thực sự rất đẹp."

Về cơ bản, khách mời của khu ghế Hoàng gia sẽ được trải nghiệm các hoạt động sau:

Thưởng thức đồ uống chào mừng và cà phê được phục vụ trên ban công trước khi trận đấu bắt đầu Cơ hội chụp ảnh trong khu ghế Hoàng gia trước khi những người khác đến Dùng bữa trưa Dùng trà chiều trên ban công Trở lại khu ghế Hoàng gia để tiếp tục theo dõi trận đấu

Có gì ở khu hoàng gia Royal Box tại Wimbledon - nơi Vương phi Kate dự khán, các sao hạng A đều muốn góp mặt? - Ảnh 5.

Khi đến nơi, khách sẽ được phục vụ "sôcôla Wimbledon đặc biệt" cùng với cà phê. Bữa trưa là một bữa tiệc thịnh soạn với một loạt các món ăn nóng và lạnh bao gồm các món như cá Halibut, thịt bò Galloway, măng tây và bánh tart trứng chần mềm và đuôi tôm hùm Cornish. Trong khi đó, món tráng miệng là một nét đặc trưng của nước Anh với dâu tây và kem chiếm vị trí trang trọng trên thực đơn. Bên cạnh đó còn có món kem đào và nhiều loại pho mát khác.

Bên cạnh sôcôla Wimbledon, khách mời của Royal Box còn được tặng một bức ảnh đặc biệt được chụp trong ba set đầu tiên. Chia sẻ về truyền thống này, Natalie cho biết: "Bạn sẽ được thông báo rằng bạn sẽ được chụp ảnh trong ba set đầu tiên và bạn có thể mang những bức ảnh đó về nhà. Tôi không nhớ mình có nhận được túi quà không, nhưng bạn sẽ nhận được một bức ảnh đặc biệt và chương trình."

Theo Hello