Cô giáo Midu: Hết khoe hình xăm chỗ hiểm lại đến chân ngực lấp ló khi diện váy gợi cảm

Sau lần diện nội y ren gây tranh cãi, Midu tiếp tục khoe hình thể với đầm dạ hội lộ chân ngực nóng bỏng. 

Vốn gắn liền với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào thế nhưng khi bước vào tuổi 30, Midu gần như thay đổi hẳn phong cách ăn mặc. Không chỉ thường xuyên biến hoá đa dạng hình ảnh, nữ giảng viên đại học còn chăm "lên đồ" gợi cảm, phá cách hơn trước rất nhiều.

Đơn cứ như mới đây, trên trang facebook cá nhân, Midu hào hứng chia sẻ clip ngắn về bản thân. Khoảnh khắc ghi lại, nữ giảng viên khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy màu hồng bó sát, tóc búi cao trông vừa trẻ trung lại quý phái.

Đáng chú ý hơn cả, trong sự kiện casting model nhí lần này, cô nàng diện một chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng khiến nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng lộ rõ chân ngực gợi cảm. Dù hở bạo nhưng Midu vẫn ăn điểm bởi chỉ số hình thể chuẩn, visual cuốn hút sang chảnh chuẩn không cần chỉnh.

Có thể thấy, đây có lẽ là lần đầu tiên, cô giáo phô diễn hình thể trong trang phục kiểu này. Gu thời trang của Midu được nhận xét ngày càng gợi cảm, sexy. Nhưng phải khẳng định rằng dù không phải là người đẹp nổi trội của showbiz Việt thế nhưng Midu diện trang phục này vẫn ăn đứt nhiều mỹ nhân khác.

Khi được hỏi về việc ngày càng hở bạo trong cách ăn mặc, Midu cho biết, bản thân cô đã là người trưởng thành và hiểu được mình cần mặc gì cho đẹp nhưng vẫn không phản cảm. Mẫu thiết kế cô đang mặc hay nhiều trang phục khác cũng từng được nhiều sao Việt trưng dụng. Nó hoàn toàn không trái với thuần phong mĩ tục.

Thời gian gần đây Midu gây bất ngờ khi thường xuyên ăn mặc có phần mát mẻ hơn, nhận về không ít tranh cãi nhưng người đẹp lại bỏ ngoài tai.

Trước đó, Midu cũng từng gây tranh cãi khi để lộ hình xăm trên ngực đã khiến Midu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, người đẹp sau đó lên tiếng cho biết hình xăm là giả. Midu chỉ mất 10k mua miếng dán hình xăm, nên có thể thoái mái cho nó xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

"Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả.

Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại", Midu khéo léo đáp trả khi bị chỉ trích giảng viên mà ăn mặc sexy, xăm hình.

Bên cạnh đó, cũng có lần Midu chia sẻ khi bản thân từng rất ngại mặc sexy vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Bởi lẽ ngoài tham gia nghệ thuật, Midu hiện còn là giảng viên một trường đại học nổi tiếng TP.HCM nên ăn mặc đều rất biết giữ chừng mực, ý tứ. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau.

Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự.