Cô giáo Minh Thu và bạn trai Minh Vẹo tuyên bố "toang"

Cặp đôi đã chính thức ''đường ai nấy đi'' chỉ sau vài tháng quen nhau.

Trần Thị Minh Thu (SN 1997, quê Nghệ An) sinh viên ĐH Sư phạm trở thành hiện tượng mạng xã hội sau thời gian ngắn với những clip chia sẻ kiến thức, giải bài tập môn Vật lý trên fanpage có tên "Cô giáo Minh Thu" với những buổi livestream "Học vật lý thế hệ Gen Z".

Vào đúng ngày 20/10 năm ngoái, cái tên Minh Thu một lần nữa dậy sóng mạng xã hội khi công khai hẹn hò với Minh Vẹo - một trong những thành viên cốt cán của nhóm hài Welax. Bên cạnh đó, Minh Vẹo cũng được biết đến là một người cực giỏi ngoại ngữ.

Tuy nhiên, gần đây cặp đôi này có dấu hiệu tan vỡ khi nhà gái xóa hết ảnh đôi, cả hai cực kỳ im ắng, không còn nhắc đến đối phương như trước đây còn phía nhà trai xác nhận đã ''hoàn toàn chấm dứt".

Cách đây không lâu, Minh Vẹo đã chính thức lên tiếng cho biết mình và cô giáo Minh Thu đã chính thức đường ai nấy đi, hi vọng cộng đồng mạng không hỏi về mối quan hệ này nữa. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Minh Vẹo chia sẻ:

"Mình và Minh Thu đã không còn trong một mối quan hệ tình cảm được một thời gian rồi và đã hoàn toàn chấm dứt. Nên mình thông báo như vậy cho những người yêu quý mình và mong các bạn không còn nhắn tin cho mình, cmt trên page mình và Welax hỏi mình về mối quan hệ với Minh Thu nữa nhé. Chúc các bạn ăn Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và có một tình yêu thật đẹp!"

Về phía Minh Thu, cô cũng gỡ hết ảnh đôi của cả hai, chỉ đăng ảnh xinh đẹp của bản thân và không nhắc gì tới người cũ.

Bị fan "quay xe" khi công khai người yêu, cô giáo Minh Thu tỏ ra ấm ức

Trần Thị Minh Thu - nữ giáo viên có gương mặt xinh đẹp như hot girl là một trong những hiện tượng mạng được nhiều người biết sau những buổi livestream dạy học môn Vật Lý miễn phí qua Facebook và TikTok. Thậm chí, trong buổi học với nội dung "Đại cương con lắc lò xo", Minh Thu đã thu hút 1,6 triệu lượt xem, trong đó có cả những nhân vật "có số, có má" trên mạng xã hội....Xem thêm tại đây