"Cô giáo Vật lý" Minh Thu và Minh "Vẹo" lần đầu khoe ảnh "tình bể tình"

Kể từ khi chính thức công khai hẹn hò, đây là lần hiếm hoi cặp đôi lên sóng chung mà lại còn khiến fan "xỉu up, xỉu down" thế này nữa cơ chứ.

"Cô giáo Vật lý'' Minh Thu là nhân vật gây sốt mạng xã hội cách đây vài tháng. Cô nàng gây sốt khi livestream chia sẻ về Vật Lý cũng như truyền cảm hứng yêu thích bộ môn Vật lý tới các bạn học sinh. Chỉ sau một 1 đêm, livestream của Minh Thu đã đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt follow ở fanpage của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến cộng đồng game thủ dậy sóng khi livestream ''chạy bo'' PUBG MOBILE cùng học trò.

Mới đây, Minh Thu vừa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng đó là Minh Vẹo - trưởng nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH.

Minh Vẹo (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) hiện đang là leader của nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH. Anh là một trong những "trụ cột" của nhóm, đồng thời cũng có những "fan hài" lớn trên internet.

Ngay lập tức, thông tin này nhận được nhiều sự chú ý của khắp mạng xã hội. Bởi lẽ, trước đó, Minh "Vẹo" lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ thông tin hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội. Vậy nên khi hai công khai để chế độ hẹn hò trên mạng, người theo dõi ngỡ ngàng là điều dễ hiểu.

Được biết, kể từ khi cặp đôi công khai đặt chế độ hẹn hò đối phương trên Facebook, cả hai cũng không có thể hiện tình cảm gì nhiều trên mạng xã hội. Không những thế, Minh Thu - Minh "Vẹo" thậm chí không đăng bất kỳ tấm ảnh chung nào.

Cho tới mới đây, Minh Thu hào hứng chia sẻ chiếc clip ngắn trên story. Khoảnh khắc ghi lại Minh "Vẹo" ngồi sau bạn gái. Còn Minh Thu nắm tay nửa kia và cho hay: "Có ai đó đang lấp ló cầm tay tui phía sau". Cô giáo Minh Thu không quên tag tên bạn trai vào story đó.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi cặp đôi chia sẻ ảnh chung trên MXH. Nhìn Minh Thu - Minh "Vẹo" tình tứ bên nhau như vậy chắc chắn cặp đôi này đang rất hạnh phúc bên nhau. Netizen cũng không quên dành nhiều lời chúc cho cặp đôi Minh Thu - Minh Vẹo này!

Bị học trò "quay xe" khi công khai bạn trai, cô giáo Minh Thu phân trần

Nhắc đến một trong những nhân vật phủ sóng cõi mạng nhiều nhất thời gian qua thì nhiều người hẳn sẽ nhớ ngay tới cô giáo Minh Thu. Đây là cái tên đã gây nên sóng gió  vào thời điểm ấy khi mỗi livestream chia sẻ về Vật Lý của Minh Thu có lượng tương tác cực khủng trên MXH... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]