Cố làm thân tại sự kiện, Trang Nemo bị Hồ Ngọc Hà "bơ đẹp": Chưa đủ tầm!

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trang Nemo nói chuyện với Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ lại chẳng mấy quan tâm. 

Việc Trang Nemo được mời tham dự một sự kiện cùng với loạt cái tên đình đám của showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng.... hiện vẫn khiến không ít người bàn tán. Xuất hiện tại sự kiện Trang Nemo vô cùng nổi bật với mẫu váy từng được Á hậu Kim Duyên và diễn viên Phương Trinh Jolie diện gần đây. Cũng bởi vậy, dù đứng cạnh Hồ Ngọc Hà, "hot girl bán quần áo" vẫn không hề bị lu mờ.


Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, dân tình bất ngờ đào được một đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo bị Hồ Ngọc Hà "bơ đẹp" khi cố gắng bắt chuyện với nữ ca sĩ. Theo đó, ngay khi thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện, Trang Nemo nán lại để xem nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn. Ngay sau đó, khi thấy Hồ Ngọc Hà bước qua mình, "hot girl bán quần áo" lập tức chạm nhẹ vào người nữ ca sĩ rồi thốt lên rằng "chị đẹp thật" như một hành động muốn làm quen và bắt chuyện với nữ ca sĩ. 



Hồ Ngọc Hà né tránh khi Trang Nemo chạm vào người. 


Nữ ca sĩ nhanh chóng tiến vào trong. 

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô nàng chẳng mấy quan tâm chỉ liếc nhìn Trang Nemo rồi nhanh chóng bước vào trong với gương mặt "không quan tâm". Động thái của cặp đôi khiến dân tình không khỏi xôn xao. Người lên tiếng chê Trang Nemo "quê" nhưng người lại cho rằng thái độ "bơ đẹp" của nữ ca sĩ mới là điều đáng bàn. Điều này cũng dễ hiểu bởi Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, họ chỉ vô tình gặp nhau trong một sự kiện chứ không đủ thân để có thể trò chuyện như những người bạn. 


Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng việc Trang Nemo được mời dự sự kiện là chưa phù hợp bởi thực chất cô nàng chỉ là một "hot girl bán quần áo" liệu đã đủ "tầm" để đứng cạnh loạt sao hạng A.