Cô Ngọc Bếu vạch mặt người tài trợ Phúng Phính: Bố Dua há miệng mắc quai, được tặng đồ bổ mà mắt hau háu

Người tài trợ cho Phúng Phính mới đây đã đưa bố cô bé xuống phố để xem điều kiện ăn ở, học hành của con gái và được chồng người này tặng một hũ rượu quý.

Tại tư gia của mình, người tài trợ đã chiêu đãi bố Phúng Phính mâm hải sản đầy ắp cua ghẹ tôm mực ước tính giá trị không hề nhỏ. Bố Dua có vẻ rất thích thú khi lần đầu được ăn các món sơn hào hải vị như vậy. Bên cạnh đó, anh cũng được ông xã người tài trợ mời uống rượu Tây và mang về quê. Bố Dua tỏ ra rất thích thú. 





Trước khi Phúng Phính xuất hiện, cô Ngọc Béo mới là người thường xuyên xuất hiện trong các clip ăn uống cùng người tài trợ. Cả 2 cùng hợp tác với nhau được một thời gian và cũng có khá nhiều hoạt động câu view hot trên mạng. Nhưng sau khi bị dừng hợp tác, cô Ngọc Béo liên tục lên tiếng tố cáo và vạch trần các chiêu trò của đối tác cũ như một động thái thể hiện sự cay cú. 


Sau khi tan rã, cô Ngọc Béo liên tục tố đối tác gian dối, câu view khi livestream. Cô này cho hay, người tài trợ đã bắt mình ăn một mâm trứng vịt lộn, còn người kia ăn xong lại nhè ra bắt cô ăn. Bản thân cô ăn cố lắm được 7 quả đã không thể ăn thêm. "Nếu ăn nhiều thế tôi thực sự sẽ về với tổ tiên rồi", cô Ngọc nói.