Cơ ngơi bạc tỷ của Hội bạn thân Đông Nhi: Ngô Kiến Huy ở penthouse 22 tỷ

Sao Việt khoe biệt thự: Mr. Đàm đòi đập đi xây mới nếu ai chê, Lý Nhã Kỳ "đi lạc" vì rộng quá

Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh … đều là những nghệ sĩ có tên tuổi trong Vbiz. Nhiều năm hoạt động nghệ thuât, các thành viên của "Gia đình văn hóa" đều sở hữu cơ ngơi xa hoa và hoành tráng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Căn nhà của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không quá nguy nga nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, sang chảnh. Theo đó, được biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng và cô con gái nhỏ Winnie hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự rộng lớn tọa lạc ở khu đô thị nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn.

Phòng khách nhà Đông Nhi đặt một chiếc sofa tông màu trung tính, hợp sắc trắng kem chủ đạo của căn nhà. Ở phía cửa kính cũng lắp thêm rèm nâu. Có thể thấy, style decor của cả 2 theo hướng tối giản, không cầu kì.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn một "gia tài" khác là khu vườn nhỏ. Đây cũng là nơi cả 2 có thời gian để "chill", ăn uống, hóng gió mát. 

Mới đây nhất, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi úp mở về biệt thự mới cho cả gia đình ở Phan Thiết. Đây cũng là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng công chúa đầu lòng.

Nơi này còn có cả khu tập golf riêng biệt. Biệt thự này thuộc thành phố biển Phan Thiết, một trong những nơi khá đắt đỏ. Chỉ bấy nhiêu cũng hiểu giá trị không phải dạng vừa của cơ ngơi này.


Ngô Kiến Huy

Vào hồi đầu năm nay, Ngô Kiến Huy đã khiến cả Vbiz "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe khéo căn penthouse sang - xịn có giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Penthouse của Ngô Kiến Huy đập thông ba tầng làm một với không gian mở. Tầng một, anh tận dụng làm phòng khách, nhà ăn. Dẫn lên tầng hai là chiếc cầu thang uốn lượn bằng gỗ. Phòng khách của ca sĩ rộng 50 m2, bố trí cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất gỗ tạo sự gần gũi, ấm cúng cho căn nhà.

Phòng ngủ của Ngô Kiến Huy nằm ở tầng hai, bài trí theo phong cách tối giản. Trong phòng chỉ có một chiếc giường, máy lọc không khí và một tivi lớn.

Trong phòng ngủ của Ngô Kiến Huy chứa một phòng thay đồ. Anh trang bị thêm máy giặt khô, là quần áo tự động để tiết kiệm thời gian chuẩn bị mỗi khi ra ngoài. 

Noo Phước Thịnh

Theo một nguồn tin chia sẻ vào năm 2018, Noo Phước Thinh sở hữu cơ ngơi hơn 20 tỷ tọa lạc tại quận 2, Tp. HCM. 

Cơ ngơi hơn 20 tỷ của Noo Phước Thịnh là biệt thự sang trọng có 2 mặt tiền. Thiết kế bên ngoài đơn giản, hiện tại. Khu vực này khá yên ắng và nằm trong khu dân cư cao cấp. 

Bên trong căn nhà, Noo cũng bày biện nội thất hoành tráng, tuy nhiên vẫn làm tổng thể trông rộng thoáng chứ không bị gò bó chút nào. Ở phòng khách ngoài tivi, bàn trà tròn đồng bộ màu sắc, anh còn decor thêm thảm lông để tăng phần sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà.

Minh Hằng

Từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã nổi tiếng trong làng giải trí như một ngôi sao đa năng. Vừa làm diễn viên, cô kiêm thêm làm ca sĩ, gương mặt đại diện nhãn hàng. Bởi vậy mà ở độ tuổi 34, cô trở thành một đại gia nức tiếng của giới showbiz.

Căn biệt thự triệu đô toạ lạc ở quận 2 Sài Gòn là cơ ngơi nổi bật nhất của nữ diễn viên Minh Hằng. Theo chính chủ chia sẻ, cơ ngơi này của cô được xây dựng trên mảnh đất rộng hàng trăm mét vuông, được thiết kế theo phong cách hoàng gia.

Mới đây, trong một video được đăng tải trên cá nhân, Minh Hằng khoe mọi ngóc ngách của căn hộ cao cấp ngay tại quận 1. Điều đặc biệt, ngôi nhà này chỉ là nơi Minh Hằng mua để tập trung theo đuổi sở thích làm bánh của mình.

Nguyên văn chia sẻ của Minh Hằng: "Đây là ngôi nhà mà mình chỉ để làm bánh. Thật ra nói để làm bánh thì hơi quá nhưng mà mình rất thích làm bánh ở trên đây vì thứ nhất là mình có thể ngắm view ở quận 1, không có ai ở trên đây nên là rất yên tĩnh để tập trung và những ngày mưa thì thật sự rất là chill luôn".

Hoàng Thùy Linh 

Trong đoạn clip, Hoàng Thuỳ Linh để lộ không gian sống cực sang chảnh. Nữ ca sĩ hiện tại đang sống tại khu căn hộ cao cấp, được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM. Cơ ngơi có giá trị vài tỉ đồng là thành quả tích góp của nữ diễn viên sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Không giống như nhiều sao nữ khác bày trí toàn màu hồng ngọt ngào, dễ thương, căn nhà siêu đẹp của Hoàng Thuỳ Linh có màu đen chủ đạo.

Ở phòng khách, giọng ca đình đám còn đặt hẳn cây đàn piano hoành tráng, vừa tăng thêm điểm nhấn cho nhà, vừa mang đầy cảm hứng nghệ thuật. 

Ngoài căn chung cư đang sinh sống hiện tại, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu căn hộ khác ở TP. HCM. Nói về cơ ngơi của nữ ca sĩ, nhiều người còn biết đến căn biệt thự nhà vườn ở quê nhà Tam Đảo (Vĩnh Phúc). 

Trước đây, giọng ca 7x từng bật mí có một tạp chí nước ngoài chi 50 triệu đồng để thuê căn biệt thự của anh thực hiện một bộ ảnh: "Dù trên thế giới mô hình được trả phí khi chụp ảnh căn hộ của các ngôi sao đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng tại Việt Nam tôi là người đầu tiên và áp dụng trước tiên. Toàn bộ số tiền thu được tôi dành cho hoạt động từ thiện, đặc biệt là các nghệ sĩ nghèo neo đơn cần sự giúp đỡ…".

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]