Cô thợ điện “nóng bỏng” nhún nhảy nơi làm việc gây tranh cãi

Một thợ điện “nóng bỏng” đã gây ấn tượng mạnh khi cô tạo dáng trong chiếc áo crop top tại nơi làm việc - trong khi bố cô ấy đang làm ở phía sau.

Isabell McGuire - được biết đến với biệt danh thợ điện hot nhất TikTok - đã gây ấn tượng với hàng nghìn người hâm mộ khi tạo dáng trong bộ trang phục phiên bản quyến rũ. Cô gái ở Manchester (Anh) gây sốt vào đầu năm nay vì vẻ ngoài tuyệt đẹp và sự nghiệp chủ yếu do nam giới thống trị.

Với một lớp trang điểm quyến rũ và mái tóc dài bồng bềnh, cô gái trước đây đã truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác đi theo công việc của cô vì họ không còn bị coi thường vì trông 'nữ tính' trên công trường.

Trong một clip gần đây được đăng lên TikTok, Isabell tiếp tục quay đầu khi cô ấy kiểm tra các kỹ năng của mình. Cô gái tóc vàng diện chiếc áo crop top ngắn tay màu đen để lộ phần giữa của cô ấy trong khi cô ấy kết hợp chúng với một chiếc quần tây công sở.

Sau đó, cô ấy đã tạo dáng ở một số tư thế để thể hiện tài năng thay thế của mình trong công việc thợ điện khi cô ấy hát nhép theo bài hát rap "Tropical" của SL ở Vương quốc Anh.

Cô thợ điện “nóng bỏng” nhún nhảy nơi làm việc gây tranh cãi - 1

Tuy nhiên, một số người nhận thấy rằng một người đàn ông đang ghép đôi khi Isabell đang làm việc với máy ảnh.

Một người bình luận: "Người anh em phía sau chỉ đang cố gắng hoàn thành công việc."

Một người dùng khác nói thêm: "Hãy nhìn xem họ làm việc sạch sẽ như thế nào vì đã hoàn thành rất nhiều công việc."

Trong khi người thứ ba nói: "Làm việc chăm chỉ hoặc hầu như không làm việc, em yêu."

Muốn giải quyết ổn thỏa, Isabell đã làm một số clip khác để cho thấy rằng đồng nghiệp của cô ấy - cũng là bố cô ấy - đã ủng hộ các video của cô ấy.

Cô thợ điện “nóng bỏng” nhún nhảy nơi làm việc gây tranh cãi - 2

Không phải ai cũng thích cô ấy tạo dáng khi đồng nghiệp đang làm việc 

"Đó là bố của tôi", Isabell tiết lộ sau khi một số người dùng chỉ trích cô ấy vì đã không làm gì trong khi người đàn ông mặc áo màu cam đang làm việc.

Isabell khiêu vũ tại nơi làm việc khi bố cô tiếp tục làm công việc của mình, ông dừng lại một lúc và mỉm cười trước ống kính.

Người dùng này viết: "Bỗng dưng làm thợ điện thấy dễ thương quá".

Một người thứ hai nói: "Bây giờ Deffo phải là một người lấp lánh."

Một người khác xuýt xoa: "Cô ấy thật xinh đẹp".