"Cô vợ quốc dân" trắng như bông bưởi là "fan cứng" của tuyển Argentina

Khoảnh khắc xinh đẹp của hot TikToker nhận về nhiều chú ý.

Mới đây trên Fanpage, TikToker Tiểu Hý gây chú ý khi khoe khoảnh khắc xinh đẹp. Trong ảnh, cô nàng diện áo đấu của đội tuyển Argentina phối với quần short trẻ trung để lộ vóc dáng thon thả, làn da trắng mịn. Ở phần bình luận, Tiểu Hý còn bày tỏ: "Ai giống Hý, thích Argentina thì đập tay một cái nhé các bạn ơi". Cô cũng không quên dự đoán Argentina sẽ vô địch World Cup 2022.

Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc dễ thương của Tiểu Hý: "Fan Argentina là thấy xinh rồi", "Xinh quá", "Argentina xứng đáng vô địch năm nay", "Nay dáng đẹp quá", "Càng ngày càng xinh nhé"...

"Cô vợ quốc dân" trắng như bông bưởi là "fan cứng" của tuyển Argentina - 2
"Cô vợ quốc dân" trắng như bông bưởi là "fan cứng" của tuyển Argentina - 3

Hồi tháng 7/2021, hình ảnh một cô gái diện áo quây trắng, nhảy sexy trên nền nhạc "Hạ Còn Vương Nắng" nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ngoài body đẹp, cô gái trẻ còn sở hữu gương mặt cực nổi bật, làn da trắng.

Chỉ ít ngày sau, video trên TikTok đã nhận về hàng chục triệu lượt xem. Ở phần bình luận, fan nam đua nhau nhận Tiểu Hý là "vợ" và từ đó cô được đặt biệt danh "cô vợ quốc dân".

"Cô vợ quốc dân" trắng như bông bưởi là "fan cứng" của tuyển Argentina - 4

Tiểu Hý tên thật là Thủy Tiên. Sau hơn 1 năm nổi tiếng trên mạng xã hội, cô vẫn tiếp tục ra video vui nhộn. Bên cạnh đó cô nàng cũng trở thành người mẫu ảnh, cover một số bài hát.

Diện mạo của Tiểu Hý cũng có chút thay đổi khi cô nàng đổi kiểu tóc, gương mặt cũng gầy thon gọn hơn. Có nhiều tin đồn cho rằng Tiểu Hý đụng chạm “dao kéo” để có gương mặt ưa nhìn hơn. Dù nhận về vô số bình luận trái chiều nhưng cô vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào.