"Cô Xuyến" Hoàng Yến tiết lộ lý do buộc phải ly hôn với người chồng thứ 4 bởi có "tâm lý bất ổn", không cho phép đến gặp con

Cuộc hôn nhân thứ 4 của nữ diễn viên Hoàng Yến tưởng chừng như đã đi đến hồi kết ổn thỏa nhưng hóa ra lại không phải vậy.

Sau 3 cuộc hôn nhân không có kết quả, nữ diễn viên Hoàng Yến từng khiến khán giả bất ngờ khi đi đến quyết định kết hôn với người chồng thứ 4 kém 8 tuổi Cao Thắng. Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con từng chia sẻ: “Tôi có linh cảm đây sẽ là người đàn ông cuối của đời mình. Từ ngày yêu anh, tôi không còn nhìn người đàn ông nào nữa”. Không chỉ kết hôn, "cô Xuyến" Hoàng Yến còn có con với người chồng trẻ khi đã bước sang tuổi 40. Điều này đủ thấy tình yêu của cặp đôi này từng hạnh phúc và hy sinh cho nhau như thế nào. 




"Cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ trẻ tuổi từng có thời gian yêu đương mặn nồng trước khi đi đến hôn nhân


Lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2016 trước sự bất ngờ của nhiều khán giả

Tuy vậy, sau 5 năm chung sống, vào tháng 3/2020, Hoàng Yến lại khiến dư luận sục sôi khi tuyên bố ly hôn với người chồng thứ 4. Lý do anh này thường xuyên có hành động tiêu cực trước mặt con cái. Để phản bác lại vợ cũ, Cao Thắng cũng tố Hoàng Yên ngoại tình với trai trẻ nên mới khiến hôn nhân đổ vỡ và không cho anh gặp con.

Nữ diễn viên khi đó khẳng định, cô và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Vì không muốn ồn ào chuyện đời tư nên cô giấu kín chuyện này với truyền thông mặc cho anh nhiều lần thách thức, livestream nói xấu. Cuộc hôn nhân thứ 4 của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức. Tuy nhiên, vì chồng cũ cố tình đẩy mọi chuyện đi xa nên cô mới lên tiếng. Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm (con gái chung của Hoàng Yến và Cao Thắng).


Hoàng Yến và Cao Thắng có 1 con gái chung 

Sau gần 1 năm, vào tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên mới có chia sẻ về mối quan hệ với người chồng cũ: "Sau khi rõ ràng trong mọi chuyện, tôi và anh Thắng đã có sự hòa bình và xác định cả hai cùng phải có trách nhiệm sống tốt, ứng xử nhẹ nhàng để nuôi dạy con cái. Anh ấy khéo léo chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đã tìm thấy tri kỷ. Thấy anh ấy có cuộc sống cân bằng, tôi rất mừng".

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc trong êm đẹp nhưng mới đây lại xuất hiện clip cho thấy nữ diễn viên Hoàng Yến xảy ra xích mích tại quán với chồng cũ Cao Thắng. Theo như đoạn clip, 2 bên dường như có một cuộc đối thoại vô cùng căng thẳng và không bên nào chịu nhường bên nào. Khi cuộc nói chuyện vẫn đang diễn ra thì chồng cũ bất ngờ "đi đường quyền" với nữ diễn viên trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên quán hàng và người nhà của cô. Nữ diễn viên sau đó cũng đăng đàn với dòng trạng thái ngắn về sự việc này. 


Hiện người trong cuộc vẫn chưa công khai rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc gây sốc trên. Tuy vậy nhiều khán giả đồn đoán có thể do chuyện nữ diễn viên không cho chồng cũ gặp con trước đó nên mới dẫn đến ẩu đả. 


Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng. 

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai "cô Xuyến" trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - phiên bản mùa Covid-19 của Về nhà đi con. Năm 2021, Hoàng Yến xuất hiện với vai phụ trong Hương Vị Tình Thân.

MỤC LỤC [Hiện]