Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ khiến dân mạng dò hỏi: "Mẹ chồng chị còn có con trai không ạ?"

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ, thậm chí còn nhắn tin cho con trai dạy bảo rằng: "Hãy tạo cho vợ con niềm tin thật mạnh mẽ vào con". Xem câu chuyện nhiều chị em trên mạng hết sức "gato" và chỉ biết ước.

Lấy được tấm chồng ưng ý đã là một hạnh phúc đủ đầy, nhưng có được bà mẹ chồng tâm lý, cưng chiều con dâu như con gái thì có lẽ hạnh phúc còn nhân đôi. Mới đây, một cô con dâu đã gây sốt diễn đàn MXH khi chia sẻ về người mẹ chồng tuyệt vời như trong mơ của mình.

Cô gái tên Q.N.A kể bản thân từ Hạ Long về Hải Phòng làm dâu, ngay từ ngày đầu cô đã ấn tượng nhà chồng vì ai cũng tốt bụng, biết cô đi xa mệt nên không yêu cầu rửa bát hay dọn dẹp, chỉ phụ vài việc vặt. Và đặc biệt là mẹ chồng của N.A: "Bọn mình k có ý định cưới nhưng mẹ đã lên 3 lần dù bị đau chân, vừa khóc vừa giục cưới. Cuộc hôn nhân đúng là 1 phần tiến triển nhanh là nhờ mẹ. Sau khi cưới kiểu mình không biết là đang ở nhà chồng hay nhà mẹ đẻ luôn, kiểu chả có gì thay đổi, vẫn được quan tâm chiều chuộng như nhà mình".

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ
Bài đăng của mẹ chồng N.A trên MXH ngày cô về làm dâu.

Những việc mẹ chồng làm cho N.A thì nhiều vô kể: "Gọi dậy ăn sáng, bắt ăn nhiều vì mình hơi gần, hôm nào về với mẹ cũng pha sữa cho mình uống... Lên Hà Nội, mẹ chỉ sợ 2 đứa k có tiền, mẹ lúc nào cũng gửi đồ lên, r mẹ còn đưa cả thẻ lương cho mình cầm để chi tiêu, tiền dự trữ của mẹ, mẹ cũng đưa cho mình cầm hết... Nhiều hôm về Hải Phòng, lên thì mẹ khóc, khóc nhiều lắm, bảo chồng mình lên cũng đc nhưng mình ở lại với mẹ...". Và cô bảo để kể hết những điều tuyệt vời của mẹ chồng thì nhiều vô kể, không thể kể hết.

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ
Tin nhắn mẹ chồng N.A "chỉnh đốn" con trai.

Sau tất cả những gì mẹ chồng đã làm cho mình, N.A tâm niệm: "Bản thân mình cố gắng ngoan ngoãn, kiếm tiền để sau này phụ giúp 2 người mẹ trong cuộc đời". Cô cũng hiểu không phải nàng dâu nào cũng sung sướng như mình nên cô gửi gắm tâm sự: "Cuộc sống hôn nhân muôn màu nhưng rồi bằng một cách nào đó nó sẽ bình yên thôi".

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ

Con dâu khoe được mẹ chồng cưng chiều như mơ
Những tin nhắn siêu ngọt ngào giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Bài đăng kèm những tin nhắn vô cùng dễ thương của mẹ chồng N.A đã thu hút cả chục ngàn lượt like, thả tim. Nhiều cư dân mạng lập tức hỏi thăm: "Mẹ chồng chị còn có con trai không ạ"; "Mẹ ck bạn còn con trai không? Mới học cấp 2 mình cũng đợi!"; "Kiếp trước chị giải cứu thế giới à?"...

Và cộng đồng mạng tất nhiên không ngớt những lời khen dành cho người mẹ chồng như mơ của N.A, một số khác thì chia sẻ chuyện của mình: "Bạn này lấy ck sớm, còn mình thì 27 mới lấy ck, cũng sau khi về ra mắt và gặp họ hàng thấy sao mà mẹ ck trong truyền thuyết đây rồi. Thế là đúng ra định 29 cưới mà quyết cưới luôn. Đến h lấy ck rồi, mà về nhà ck cũng k khác mấy ở nhà đẻ, cô dâu mới về ngủ phát đến 10h, mọi việc thì cả nhà đều cùng làm..."; "Lấy chồng đi các bác ơi sướng lắm. E suốt ngày bị mẹ chồng mắng vì k chịu ăn uống đây. Từ lúc bầu tới h đẻ 5th rồi là tay chưa chạm nước đến cái quần l... cũng k phải giặt..."...

Tuy vậy, cũng có nhiều nàng dâu tâm sự về chuyện làm dâu không được như ý của mình và cho rằng N.A là một trong những người rất may mắn. Cho dù có gặp được mẹ chồng như mơ hay không thì điều quan trọng vẫn là hạnh phúc tự thân mới bền vững. Mẹ chồng dù có tốt mà bản thân không cảm thấy hòa hợp thì có lẽ nàng dâu cũng chẳng có bình yên./.

MỤC LỤC [Hiện]