Con gái ruột Phi Nhung bị dân mạng tỏ thái độ

Con gái Đông Nhi được loạt sao Việt "chốt đơn" con dâu

Hết Hồ Văn Cường, dân mạng quay sang tỏ thái độ với con gái ruột Phi Nhung.

Nữ ca sĩ Phi Nhung ra đi khiến nhiều người yêu mến tiếc thương vô cùng. Cô để lại một mớ thị phi liên quan đến tiền cát xê của con nuôi Hồ Văn Cường. Sau mọi thủ tục đưa Phi Nhung về đất mẹ, con gái Wendy Phạm chia sẻ khoảnh khắc ôm di ảnh mẹ đi du lịch cười rạng rỡ. Trước đó lúc sinh thời, Phi Nhung và con gái từng mong muốn đến đây nắm tay nhau chụp ảnh nhưng sự ra đi bất ngờ khiến Wendy Phạm chưa kịp làm điều ý nghĩa với mẹ.


Tuy nhiên, hành động của con gái ruột Phi Nhung lại bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng, mẹ cô chưa mất được 30 ngày mà Wendy đã cười phớ ôm di ảnh có vẻ không phù hợp. Thêm vào đó, khi chia sẻ việc sẽ đưa mẹ Phi Nhung xuống biển, Wendy Phạm cũng vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình. Người hâm mộ cho rằng lúc sinh thời nữ ca sĩ phải bôn ba khắp nơi nuôi đàn con nhỏ, nên khi ra đi nên được "dừng chân" nghỉ ngơi chứ không phải trôi theo dòng nước biển. Wendy Phạm phải đính chính rằng đó là di nguyện của mẹ và cũng vì việc bảo quản tại Mỹ tốn kém kinh tế, cô muốn dùng số tiền đó làm từ thiện, nuôi các em nên không nên lãng phí.




Tuy nhiên, cộng đồng mạng không hề quan tâm điều mà Wendy nói, liên tục cho rằng như vậy thật tội nghiệp Phi Nhung. 


Một số bình luận tiêu biểu: "Phi Nhung sống đã bôn ba khắp nơi rồi, giờ mất thì nên để cho chị ấy được an nghỉ tại một nơi"; "Rải xuống biển, nghĩ thì ý nghĩa nhưng thực ra không hay đâu, chẳng khác gì không chốn dung thân"; "Wendy nên mang mẹ vào chùa, đừng mang rải đi. Sau này nhớ đến chị, mọi người còn có chỗ mà thăm chứ. Mong Wendy suy nghĩ kỹ"; "Nếu không xây mộ thì cứ để chị ấy lại chùa, làm ơn đừng cốt ra biển rải, tội chị ấy lắm"...


Dù còn chưa sinh nhật 1 tuổi, nhưng con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã là siêu nhí hot nhất nhì Vbiz. Không chỉ nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Winnie còn khiến nhiều bố mẹ Vbiz muốn nhận là "con dâu tương lai". Cứ mỗi lần Ông Cao Thắng - Đông Nhi chia sẻ hình ảnh về Winnie lên mạng là các sao Việt đua nhau "đặt gạch" kết sui gia vì cô bé quá xinh xắn, đáng yêu. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]