Con trai Hòa Minzy lộ diện sau khi bố mẹ chia tay: Lên đồ bảnh bao đi "xem đất" cho mẹ

Dù chia tay bạn trai thiếu gia, nhưng Hòa Minzy may mắn vẫn còn quý tử Bo bên mình.

Có lẽ sau cuộc tình với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy lãi nhất chính là cậu con trai đáng yêu. Dù không thể trở thành sợi dây hàn gắn bố mẹ, nhưng Bo nguyện luôn ở bên bảo vệ mẹ Hòa. Sau một tháng im ắng trên Fanpage mới đây Bo đã lộ diện với vẻ bảnh bao hết mức. Cậu diện áo sơ mi, vest đen, quần jean như một tổng tài bá đạo. Hòa Minzy tiết lộ nay Bo đi xem đất cho mẹ Hòa. 



Bo tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, là quý tử của gia tộc phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Cậu sở hữu lượng fan hùng hậu trên MXH thông qua các clip hàng ngày mà mẹ Hòa quay. Hòa Minzy luôn tự hào Bo "thúi" là cậu bé tình cảm, sẽ luôn ở bên để bảo vệ an ủi mẹ. Sau khi chia tay, Hòa Minzy sẽ đưa Bo sang thăm bố Minh Hải ở Úc khi có dịp. Dịp Tết vừa qua, Bo cũng xuất hiện chuẩn dáng Giám đốc khi ngồi trên ghế của bố trong công ty đằng nội. 


Từ phong cách cầm bút viết chữ cũng đủ thấy, lớn lên chắc chắn sẽ là người kế tục sự nghiệp gia đình quản lý công ty. Dù bố mẹ không còn sống với nhau nhưng Bo vẫn được cả hai bên nội ngoại cưng chiều chăm sóc.




Trước đó, khi được khán giả vào thương tiếc cho 5 năm thanh xuân không danh phận, Hòa Minzy cho biết mình không hề hối tiếc, bởi bé Bo chính là thanh xuân mà cô mong đợi nhất.Nữ ca sĩ viết: "Thanh xuân đây mà! Bố mẹ có Bo, không có gì nuối tiếc thanh xuân cả mọi người ơi, tài sản vô giá đây rồi ạ. Hôm nay thế là ổn rồi, ngày mai sẽ lại tiếp tục làm việc, sống và cứ cười rồi mọi thứ lại bình yên ạ".