Concert “huyền thoại” của IU: Song Song hồi còn mặn nồng, Sulli rạng rỡ trước vụ tự tử, Kim Soo Hyun và gần cả showbiz nô nức đổ bộ

Không chỉ có các fan, đến cả các minh tinh như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Yoo In Na, Kim Soo Hyun và dàn idol nổi tiếng cũng nô nức dắt tay nhau đến thưởng thức concert của IU.

IU là nữ ca sĩ solo nổi tiếng nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Âm nhạc, phong cách và tài năng của IU được cả công chúng lẫn đồng nghiệp, các tiền bối trong nghề công nhận. Điều này được thể hiện rõ nhất qua những đêm concert của cô. Không chỉ có các fan háo hức đến tham dự các đêm nhạc của IU, đến cả các diễn viên, idol nổi tiếng cũng xuất hiện trên khán đài.

Lật lại hình ảnh do các fan chụp được khi đến tham dự hàng loạt đêm diễn thuộc khuôn khổ Palette Tour Love Poem Tour, ai cũng phải bất ngờ khi phát hiện ra quá nửa showbiz Hàn đều đổ bộ, tạo nên sự kiện huyền thoại hội tụ những yếu tố đáng nhớ nhất. Đặc biệt nhất có lẽ chính là cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo thời còn mặn nồng. Vào năm 2017, đôi vợ chồng đã có buổi hẹn hò ngọt ngào gây bão khi cùng xem concert của IU. Chưa hết, cả dàn idol, diễn viên quyền lực có mối quan hệ thân thiết với IU như Lee Jun Ki, Kim Soo Hyun, Lee Do Hyun, Jiyeon (T-ara)... cũng nô nức rủ nhau đến ủng hộ IU. Hồi đó, cố idol Sulli vẫn còn rạng rỡ, tươi tắn biết bao trước bi kịch tự tử khiến cả châu Á chấn động. Chưa hết, Sooyoung (SNSD) cũng công khai dắt bạn trai tài tử Jung Kyung Ho đến xem. Nhìn lại, đây đúng là concert huyền thoại của IU.

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 2.

Không chỉ các fan mà cả quân đoàn sao Hàn đình đám cũng muốn được trực tiếp nghe IU hát

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 3.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng không thể bỏ qua đêm concert của IU. Thời còn mặn nồng, vào cuối năm 2017, cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời đã cùng nhau đến ủng hộ "em gái quốc dân". Mối quan hệ thân thiết giữa Song Song và IU khiến nhiều fan bất ngờ

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 4.

Trước đó, trên chương trình Knowing Brothers, IU từng chia sẻ cô vô cùng bất ngờ và lo lắng khi thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngồi dưới hàng ghế khán giả

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 5.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki liên tục cười tươi, nói chuyện trong suốt đêm diễn. Hình ảnh hạnh phúc này của cặp đôi từng gây bão cả châu Á

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 6.

Vào năm 2019, hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại 1 lần nữa đến tham dự concert của IU

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 7.

Lee Jun Ki cũng đến ủng hộ IU. Nam tài tử và IU trở nên thân thiết sau khi đóng cặp trong Moon Lovers. "Tứ ca" còn vào trong hậu trường chụp ảnh cùng IU

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 8.

Lee Jun Ki được bắt gặp đến tham dự concert của IU khá nhiều lần. Nhiều fan phim Moon Lovers đều ra sức đẩy thuyền Lee Jun Ki - IU vì mối quan hệ thân thiết của 2 ngôi sao

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 9.

Nam thần Park Bo Gum cũng là khán giả trong concert của IU. Anh chàng còn ngồi cùng hàng ghế với Lee Jun Ki

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 10.

Đi xem concert nhưng Park Bo Gum vẫn không quên khoe visual điển trai sáng chói, đến camera thường cũng không dìm được

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 11.

Kim Soo Hyun (đội mũ đen) cũng không thể bỏ qua cơ hội đến xem concert để ủng hộ cô bạn thân thiết IU. 2 ngôi sao vẫn luôn công khai cổ vũ nhau, duy trì tình bạn gắn bó suốt nhiều năm qua. Quy tụ cả dàn sao đẳng cấp thế này, thảo nào concert của IU lúc nào cũng trong tình trạng cháy vé

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 12.

Sooyoung (SNSD) còn đăng ảnh khoe đi xem concert của IU. Được biết, nữ idol còn đi cùng bạn trai Jung Kyung Ho

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 13.

Yeo Jin Goo - bạn diễn đầy ăn ý của IU trong Hotel Del Luna - cũng không quên đến cổ vũ IU. Góc mặt nghiêng điển trai của Yeo Jin Goo trong khung hình fan chụp vội khiến ai cũng phải trầm trồ

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 14.

Kang Ha Na - nữ diễn viên từng đóng chung với IU trong Moon Lovers - tươi cười bên "em gái quốc dân" trong hậu trường đêm concert. Cả 2 mỹ nhân đều vô cùng xinh đẹp và tươi tắn trong khung hình đọ sắc

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 15.

Bộ 3 diễn viên trẻ của Hotel Del Luna - Lee Do Hyun, Kang Mina và Park Yoona cùng rủ nhau đi xem IU biểu diễn

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 16.

Thủ lĩnh Suho của EXO cũng là 1 fan chính hiệu của IU

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 17.

Seulgi và Yeri (Red Velvet) cũng đã đến concert để ủng hộ IU. Được biết, 2 mỹ nhân nhà SM đã ở lại cho đến ca khúc cuối cùng

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 18.

Sulli rạng rỡ và tươi tắn khi đi xem concert cổ vũ cô bạn thân thiết. Tình bạn giữa IU và Sulli vô cùng nổi tiếng. Các fan vô cùng xúc động khi biết Sulli chính là cảm hứng sáng tác của IU. Hồi đố, idol quá cố vẫn rạng rỡ, yêu đời biết bao trước thảm kịch tự vẫn

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 19.

Jiyeon (T-ara) là người bạn thân thiết của IU, quen biết IU đã từ lâu. Bởi vậy, tại đêm concert của "em gái quốc dân", mỹ nhân này không thể vắng mặt

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 20.

Nam rapper đình đám Zico cũng có mặt để cổ vũ cô bạn thân. IU đúng là mỹ nhân "người gặp người mê, hoa gặp hoa nở". Bằng chứng là cô nàng có vô số mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao nổi tiếng

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 21.

Cả dàn diễn viên gạo cội của phim My Mister nô nức đến xem concert của IU

Diễn viên phim My Mister Ahn Seung Kyun và diễn viên nhí Kim Gyu Ri - cô bé từng thủ vai IU phiên bản nhí trong My Mister cũng có mặt tại những đêm concert của IU

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 23.

Sowon, Eunha, Yuju và Umji (GFRIEND) đúng chuẩn fangirl của IU, đi xem concert còn không quên cầm theo lightstick

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 24.

Người chị thân thiết của IU - mỹ nhân phim Goblin Yoo In Na - đương nhiên cũng đến concert của IU. Tình bạn tri kỉ của cả 2 khiến rất nhiều người ngưỡng mộ

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 25.

"Ông hoàng Kpop" G-Dragon làm khách mời đến biểu diễn cùng IU

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 26.

Dàn khách mời hay khán giả nổi tiếng tham dự concert của IU kể đến mai cũng không hết. Sơ sơ những gương mặt tiêu biểu gồm có nhóm nam thế hệ đầu huyền thoại g.o.d...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 27.

...TWICE...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 28.

... Yebin (DIA),...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 29.

... Heo Youngsaeng (SS501),...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 30.

... diễn viên Park Ji Bin,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 31.

... diễn viên Park Sol Mi,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 32.

... Doyeon và Rina (Weki Meki),...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 33.

... Kim Sejeong,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 34.

... nữ diễn viên, cựu Hoa hậu Park Si Yeon,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 35.

... nữ diễn viên nhạc kịch Han Se Yoon,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 36.

... nữ diễn viên Shim So Yeong,...

Dàn khách mời đỉnh cao trong concert của IU: Bắt gặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đi hẹn hò, hơn nửa showbiz đều góp mặt - Ảnh 37.

... nhà sáng tác nhạc nổi tiếng Kim Eana.

Nguồn: Twitter, Koreaboo