Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ

Hành động của danh thủ Nghệ An khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện tham gia một sự kiện cùng Công Vinh. Sánh đôi bên bà xã, nam cầu thủ ăn diện bảnh bao, vuốt tóc gọn gàng. Thế nhưng, thay vì tập trung thưởng thức và ngắm nhìn dàn chân dài nóng bỏng mặc bikini trình diễn trên sân khấu, ông xã Thủy Tiên chỉ biết nhìn ngang ngó dọc chứ không liếc qua xem một lần, khiến giọng ca “Ngải tình” phải thốt lên “phí của đẹp”.

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: “Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ. Đến lúc sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp, sexy, ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó xuống đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa, a lô anh ơi, ai mượn anh làm vậy?”.

Biểu cảm vui vẻ của Công Vinh bên bà xã

Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ - 3

Cựu cầu thủ mặt không cảm xúc với phần người mẫu trình diễn áo tắm

Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ - 4

Hết ngắm trần nhà

Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ - 5

Lại nhìn xuống đất

Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ - 6

Sau đó vỗ tay với biểu cảm lạnh lùng

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận và chia sẻ. Gương mặt “không cảm xúc” của ông xã giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” nhanh chóng trở thành chủ đề được dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người thích thú, hóm hỉnh trêu chọc nam danh thủ không dám nhìn vì có bà xã bên cạnh.

Dân mạng bình luận rôm rả: “Công Vinh như đang muốn nói: Mấy chị diễn lẹ lẹ giùm”, “Có nóc nhà bên cạnh, còn nhìn ai nữa”, “Chị nói anh lần sau đeo kính đen cho thoải mái nha”, “Tiên nói vậy thôi chứ Vinh nhìn một cái thôi là biết cảnh liền”... Thậm chí, Thủy Tiên cũng hài hước hùa theo mọi người khiến người hâm mộ cười không ngớt: “Chắc trong lòng đang thầm tụng kinh niệm chú: Nhà phải có nóc... Nhà phải có nóc... 500 lần“.

Công Vinh biểu cảm lạ lùng khi thấy dàn chân dài nóng bỏng, Thủy Tiên nói câu bất ngờ - 7

Công Vinh Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khen ngợi Công Vinh đúng chuẩn “chồng người ta” và thầm ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của hai vợ chồng sau hơn 11 năm yêu và cưới. Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên có một cô con gái nhỏ là bé Bánh Gạo, năm nay 8 tuổi. Ngoài việc vun vén cho tổ ấm nhỏ và thỉnh thoảng ra mắt sản phẩm, dự sự kiện, Thủy Tiên còn cùng ông xã Công Vinh thường xuyên làm thiện nguyện ở nhiều nơi để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng thường xuyên chia sẻ những giây phút cô tự vào bếp nấu những món ngon, bổ cho ông xã. Mẹ 1 con hết lời khen ngợi Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ và không bao giờ để cho bé Bánh Gạo chịu thiệt thòi: “Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và Bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh”.

Đặc biệt, Thuỷ Tiên đã tiết lộ câu nói của Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: “Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao”.