Công Vinh - Thủy Tiên livestream sao kê cực ngắn gọn khiến fan chửng hửng

Chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tới ngân hàng in sao kê và công bố sẽ kiện những người vu khống họ "ăn chặn" tiền từ thiện.

Chiều ngày 17/9, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn. Tại đây, nữ ca sĩ livestream công bố toàn bộ sao kê tài khoản ngân hàng từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Mục đích của việc làm này, theo nữ ca sĩ, là để xác nhận xem tổng số tiền kêu gọi được có đúng như công bố trước đó không hay là 320 tỉ, 700 tỉ như một số thông tin trên mạng xã hội.

Trong ít phút livestream, Công Vinh xác nhận thời gian qua gia đình đã bị Youtuber, CEO, cộng đồng mạng chửi rủa, vu khống gây thiệt đến kinh tế gia đình, tổn thương tinh thần. Chính vì vậy, hôm nay 18000 trang sao kê sẽ được chuyển từ ngân hàng đến cơ quan chức năng làm bằng chứng kiện những người này. Vợ chồng Công Vinh cũng chuẩn bị sẵn đơn kiện nhằm lấy lại danh dự.

Thứ 2, Công Vinh cũng khẳng định, vợ chồng anh chỉ dùng một số tài khoản duy nhất để kêu gọi quyên góp từ thiện. Số tài khoản lan truyền trên mạng tài khoản là Thủy Tiên dùng để đi chợ. Không có bất cứ giao dịch nào ủng hộ miền Trung. Để chứng minh điều này, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng đã in sao kê.

Chỉ livestream vỏn vẹn 10 phút nhiều khán giả bày tỏ hụt hẫng đối với cặp Bec-Vic Vbiz. "Lót dép hóng từ hôm 15 -9 mà chỉ có vậy", "Ơ sao ngắn nhỉ", "Ủa livestream xong rồi ạ?",... là những bình luận mà netizen để lại dưới buổi phát trực tiếp trên trang Thủy Tiên. Thậm chí, có nhiều nhà báo và "quần chúng ăn dưa" cũng xếp hàng nhiều giờ tại ngân hàng chỉ để theo dõi buổi livestream của Công Vinh - Thủy Tiên tuy nhiên những gì họ nhận được là ít phút trò chuyện ngắn ngủi.

Được biết, sau livestream phía Thủy tiên sẽ chia sẻ thêm nhiều giấy tờ liên quan lên mạng xã hội. Do tình hình dịch bệnh nên không thể tụ tập đông người tại ngân hàng để nói chuyện dài dòng. Chính vì vậy người hâm mộ dù rất háo hứng cũng đành ngậm ngùi xem lại thông tin trên bài đăng cuả Công Vinh - Thủy Tiên.

Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Những hình ảnh hé lộ về bản sao kê của Thuỷ Tiên cho thấy cách thức không khác mấy so với bản sao kê 1000 trang trước đó của Trấn Thành.

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]