Cool ngầu cả cuộc thi, tomboy Lưu Vũ Hân gây sốc với visual quyến rũ khó tin nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy "sai sai"

Hiện trên mạng xã hội, ý kiến của netizen chia làm 2 phe, một bên ca ngợi nhan sắc Lưu Vũ Hân hết lời, một bên lại cho rằng hình ảnh này không hợp với cô.

Sự kiện hiện đang chễm chệ thứ nhất top tìm kiếm Weibo thời điểm hiện tại chính là hashtag "Lưu Vũ Hân để tóc dài". Loạt hình ảnh nhá hàng của cô nàng tomboy nổi tiếng lạnh lùng, chuyên nghiệp của show khiến cộng đồng mạng "sốc không hề nhẹ". Từng "đánh tiếng" với HLV Lisa rằng cô nàng muốn thử thách hình ảnh cá nhân bằng việc đội tóc giả, ăn diện nữ tính một chút trên sân khấu "Thanh Xuân Có Bạn", tuy nhiên công chúng vẫn không thể ngờ rằng hình ảnh của cô lại "dữ dội" tới nhường này.

Cool ngầu cả cuộc thi, tomboy Lưu Vũ Hân gây sốc với visual quyến rũ khó tin nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy sai sai - Ảnh 2.

Lưu Vũ Hân và hình ảnh gây bão Weibo xứ Trung tối nay

Cool ngầu cả cuộc thi, tomboy Lưu Vũ Hân gây sốc với visual quyến rũ khó tin nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy sai sai - Ảnh 3.

Dù buổi trình diễn của nhóm Lưu Vũ Hân vẫn chưa lên sóng nhưng dân tình đang xôn xao bàn tán với diện mạo thay đổi 180 độ này của Lưu Vũ Hân

Cool ngầu cả cuộc thi, tomboy Lưu Vũ Hân gây sốc với visual quyến rũ khó tin nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy sai sai - Ảnh 4.

Lưu Vũ Hân trông vô cùng nữ tính và không kém phần gợi cảm

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, netizen xứ Trung đang khẩu chiến gay gắt về hình ảnh mới này của Lưu Vũ Hân: "Lưu Vũ Hân làm tôi bất ngờ, xinh đẹp quá, xứng đáng debut vị trí center", "Không hợp, hình ảnh này khiến Lưu Vũ Hân quá khác biệt", "Có bất ngờ nhưng vẻ đẹp này không ấn tượng", "Xấu, tôi thấy để tóc ngắn hợp hơn", "Đẹp quá, tôi thấy vô cùng đẹp", "Vì vốn tạo hình ảnh cool ngầu nên Lưu Vũ Hân để tóc dài không quen",...

Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về phần thể hiện của Lưu Vũ Hân

So sánh với các hình ảnh trước đây của Lưu Vũ Hân, nhiều người không khỏi bất ngờ khi visual của cô nàng có màn thay đổi 180° quá sức gây sốc.

Những hình ảnh trước đây của Lưu Vũ Hân được đưa ra so sánh. Cô nàng luôn gắn bản thân với hình tượng cool ngầu, "đằng đằng sát khí"

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, tạo hình này của Lưu Vũ Hân như thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Nguồn: Weibo

Cool ngầu cả cuộc thi, tomboy Lưu Vũ Hân gây sốc với visual quyến rũ khó tin nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy sai sai - Ảnh 8.