Cosplay HHen Niê khi dự Hoa hậu Hoàn Vũ, Trang Nemo "gặp họa", phải "chổng mông" xách váy!

Không chỉ trang phục, Trang Nemo còn làm tóc và trang điểm giống hệt H'Hen Niê trước đó. 

Trang Nemo vẫn luôn là cái tên "thị phi" mỗi khi được nhắc đến trên mạng xã hội. Cũng bởi vậy, mọi động thái của "hot girl bán hàng online" vẫn luôn được dân tình quan tâm, ngay cả việc cô được mời tham dự các sự kiện lớn hay đứng cạnh ngôi sao hạng A cũng được bàn tán rôm rả. 

Đơn cử như việc Trang Nemo chễm chệ xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vừa qua. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cô nàng không diện một chiếc đầm từng được Hoa hậu hệt H'Hen Niê diện trước đó. 

Hơn nữa, lối trang điểm và kiểu tóc của Trang Nemo cũng được cho là "copy" y bản chính của H'Hen Niê. Việc học hỏi cách làm đẹp của một nàng Hậu chẳng có gì đáng chê trách nhưng vì diện bộ đầm quá dài, Trang Nemo gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Thậm chí, nhiều lúc cô còn phải "chổng mông" chỉnh đầm để tránh việc chân váy mắc vào guốc gây té ngã. 

Được biết H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m72 nên việc nàng Hậu diện một chiếc đầm dài không có gì khó khăn nhưng với chiều cao 1m65, Trang Nemo nên lựa chọn một bộ trang phục khác tương xứng để tránh gặp "biến" khi di chuyển, đặc biệt trong các sự kiện lớn.