Cứ thế này chẳng ai dám kêu Ngô Kiến Huy - Miu Lê làm phù dâu phù rể nữa

Xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, lịch lãm trong đám cưới một người bạn thân thiết, Ngô Kiến Huy được fan khen ngợi hết lời, đồng thời bị giục sớm tổ chức hôn lễ.

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với Ngô Kiến Huy trong vài trò MC hài hước dí dỏm hay Miu Lê với vai trò ca sĩ thì chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy 2 nam thanh nữ tú này xuất hiện với tư cách mới: phù dâu, phù rê. Tiết lộ một số khoảnh khắc đẹp bên cạnh nhân vật chính, chàng Bắp viết: "Chuyện bây giờ mới kể: Lần đầu làm phù rể cùng phù dâu cũng lần đầu Miu Lê".

Miu Lê chọn cho mình một chiếc váy sơ mi trắng xòe đều như công chúa với phần tay và ngực được thiết kế bởi chất liệu ren quyến rũ một cách tinh tế. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc đen suôn thẳng, điểm tô trên gương mặt là đôi bông tai ton-sur-ton với set đồ khiến nữ ca sĩ trở nên vô cùng xinh đẹp, dịu dàng.

Trong đó, chàng Bắp lại khá lịch lãm, trẻ trung với bộ vest xanh da trời nổi bật kết hợp với áo phông trắng. Mái tóc xoăn bồng bềnh nhuộm vàng khiến Ngô Kiến Huy trông nổi bật chẳng kém gì ở trên sân khấu. Đứng cạnh hai nhân vật chính, phù dâu phù rể còn thu hút hơn, nổi bật hơn. 

Suýt xoa trước vẻ đẹp trai của chàng Bắp, một số fan ruột còn khéo đề cập đến việc bao giờ nam ca sĩ sẽ trở thành chú rể?

Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục có hành động thân thiết quá mức với BB Trần. Một số dân mạng còn cho rằng chàng Bắp đã bị BB Trần "bẻ cong" và ngày càng lộ rõ. Đọc được bình luận này, Ngô Kiến Huy hài hước đáp lại: "Liu liu, không cong được tức hả?"

Ngô Kiến Huy không phủ nhận nghi án trai cong mà còn chọc lại người chê bai mình.

Huyền My "dở khóc dở cười" vì cặp khoe tóc hiệu mà bố lại tưởng cắm cả..."cột thu lôi" lên đầu