Củ Tỏi - "chú chó bị chửi nhiều nhất TikTok" bị anh em Exciter câu trộm trong đêm

Hiện chủ nhân chú chó đang lùng sục khắp nơi để tìm lại con vật cưng. 

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao trước thông tin chú chó nổi tiếng TikToker tên Củ Tỏi bị "bế" đi trong đêm. Điều này được chính chủ nhân của chú chó tên Ngọc Duyên thông tin trên kênh TikTok kèm theo khoảnh khắc cô vừa khóc vừa chạy khắp nơi tìm kiếm Củ Tỏi. 

Ngọc Duyên khóc lóc khi phát hiện Củ Tỏi bị câu trộm. 

Thông tin này khiến ai nấy đều xót xa và lo lắng cho Củ Tỏi: "Mong sớm tìm được củ tỏi, thương chị", "Trời ơi xót quá", Mong Củ Tỏi sẽ về, thương lắm, ai bắt trả cho chị ấy đi, tội chị ấy quá", "Thương chị với Tỏi quá"...

Tuy nhiên sau gần 1 ngày tìm kiếm vẫn không có tung tích của Củ Tỏi. Ngọc Duyên chỉ còn biết cầu nguyện và mong: "ai thấy Tỏi khôn quá thì nuôi Tỏi cũng được đừng ăn thịt Tỏi... Tỏi biết chăm em, biết nịnh biết hôn, biết nhường nhịn An Nhiên hết mức" .

Củ Tỏi hay còn gọi là "chú chó ta bị chủ chửi nhiều nhất TikTok" được cộng đồng mạng biết đến bởi hàng loại clip bị chủ quát, phạt sau khi phá làng phá xóm. Theo lời chia sẻ của Ngọc Duyên, Củ Tỏi rất thông minh, tuy nhiên nó cũng nghịch phá không kém một đứa trẻ. Đến mức, cả nhà cô khi đi chơi phải để một người ở lại trông nhà vì sợ Củ Tỏi nghịch phá. Làng xóm cũng nhiều lần sang nhà than phiền vì chú chó này đuổi gà, vịt khắp xóm. 

Sau lan Var, đến lượt "ngáo giá" cây bạch hải đường

Giới chơi cây bất ngờ chuyển sang thú chơi "hoa Hải Đường đột biến", cành chiết chỉ 1 lá được hô giá 20 triệu, thậm chí cây có vòng thân 30cm trở lên có giá không dưới 1 tỉ đồng!..Xem thêm tại đây