Cửa hàng của NTK "đại chiến" với Việt Phương Thoa bị đánh giá 1 sao: Chỉ vì một chiếc váy mà nói người khác "ngáo quyền lực" là sai lầm

Trước ồn ào liên quan đến chiếc váy cho phía Việt Phương Thoa thuê, NTK Brian Võ dính ngay "bão" 1 sao vì phát ngôn trước đó của mình.

Ồn ào thuê váy của hot TikToker Việt Phương Thoa hiện đang nhận về không ít sự quan tâm cư dân mạng. Trên trang cá nhân sau đó, cô nàng này đã có bài viết dài làm rõ về sự việc, khẳng định phía đối phương “tố giác sai sự thật”.

 Chiếc váy nguồn cơn xảy ra vụ drama này

Việt Phương Thoa cho biết, trước đó ê-kíp của cô đã liên lạc với nhà thiết kế để thuê đồ. Đến ngày thử đồ, cô đã chuyển cọc 1,5 triệu đồng để thuê bộ trang phục này. Nữ TikToker cho biết sau đó đã nhận được đồ nhưng phía ê-kíp của nhà thiết kế này không tôn trọng khi liên tục hối trả đồ cũng như hoàn thành việc thanh toán phí thuê 3,3 triệu đồng. Hot TikToker cũng bày tỏ sự bức xúc khi phí thuê váy chỉ 2,8 triệu đồng nhưng ê-kíp của nhà thiết kế tính nhầm hơn 500 nghìn đồng.

 Việt Phương Thoa đăng bài viết làm rõ vụ ồn ào này, cho biết ê-kíp của NTK Brian Võ không nói về chuyện cho mượn váy để PR nên cô đã trả tiền sòng phẳng khi thuê

Cho đến ngày 14/6 khi phát hiện phía nhà thiết kế dùng hình ảnh, clip của mình để PR mà chưa xin phép, ê-kíp của Việt Phương Thoa đã yêu cầu gỡ hình ảnh. Tuy nhiên cô lại nhận về những lời lẽ thiếu tôn trọng từ đối phương.

Việt Phương Thoa khẳng định rằng NTK nổi tiếng không xóa clip mà phải đợi đến khi cô đăng bài “bóc phốt”. Cuối bài viết, “chị Google” cũng yêu cầu NTK kia chủ động liên lạc để trả lại cho cô số tiền 500 nghìn đồng.

 
Việt Phương Thoa cho rằng ê-kíp NTK không tôn trọng khi liên tục hối trả váy

 
Việt Phương Thoa đưa bằng chứng về việc đã chuyển khoản trả hết 3,3 triệu đồng nhưng thực ra tiền thuê váy chỉ 2,8 triệu đồng

Phía nhà thiết kế "lấy nhầm" của Việt Phương Thoa 500 nghìn đồng tiền thuê váy 

Trước đó, "chị Google" cũng đã đăng bài viết nói về sự việc này. Cô khẳng định trả 3,3 triệu đồng để thuê váy chứ không hề mặc miễn phí. Trong khi đó, phía nhà thiết kế vẫn lấy hình ảnh để PR và tỏ thái độ không tôn trọng khi ê-kíp cô yêu cầu gỡ hình ảnh.


 
Ê-kíp của Phương Thoa yêu cầu NTK xóa hình ảnh PR vì cô thuê chứ không mặc free

NTK thân thiết của hoa hậu Khánh Vân khẳng định "không có cơ hội làm việc lần 2" với Việt Phương Thoa

Sau khi bài "bóc phốt" xuất hiện, đại diện truyền thông của NTK nổi tiếng này đăng dòng trạng thái chỉ đích danh Việt Phương Thoa 

Dân mạng bình luận, bức xúc thái độ từ ê-kíp của nhà thiết kế


Cửa hàng thời trang của Brian Võ cũng hứng "bão" 1 sao vì chuyện chưa "ra ngô ra khoai" đã mắng khách hàng là "ngáo quyền lực"

Trước đó, Việt Phương Thoa diện chiếc váy này tại một sự kiện lớn

Bộ trang phục giúp hot TikToker có diện mạo cực xinh đẹp khi xuất hiện