Cũng bị chất vấn về tiền từ thiện miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng đáp trả kèm hành động khôn ngoan

Giữa lùm xùm từ thiện của đàn anh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khác hẳn để thanh minh cho sự trong sạch của mình.

Trong lúc vụ việc của Hoài Linh còn chưa ngã ngũ, thì đến lượt Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ bị thắc mắc về chuyện tiền ủng hộ miền Trung đã đi về đâu. Theo đó, một tài khoản Facebook gần 300.000 lượt thích đã bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung như sau: "Nhiều netizen thắc mắc việc Đàm Vĩnh Hưng cũng có kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt và Mr Đàm có nói là sẽ ra miền Trung trực tiếp để đi cứu trợ??? Nhưng sau đó nói bệnh và có đăng hình truyền nước biển cùng với chiếc nhẫn kim cương nên không đi ra miền Trung được. Rồi không biết Mr Đàm đã ra đó ủng hộ gửi tiền cho miền Trung hay chưa??". Kèm theo bài đăng là những bức hình chụp lại thời điểm nam ca sĩ trì hoãn việc đi từ thiện miền Trung vì đổ bệnh nặng. 


Bài đăng kêu gọi ủng hộ miền Trung trước đó của Đàm Vĩnh Hưng

Cũng giống như Hoài Linh, sau thông báo đổ bệnh, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến dân tình thắc mắc vì không thấy "ông hoàng nhạc Việt" cập nhật gì thêm về số tiền mà anh đã quyên góp được cho đồng bào miền Trung đã đi về đâu. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của khán giả đã để lại muốn Đàm Vĩnh Hưng đừng im lặng khiến cho khán giả thất vọng thêm: "Chỉ hóng thôi chờ xem tiếp... Mong là tới nước này rồi người ngay sẽ không im lặng", "Hết Hoài Linh rồi lại Đàm Vĩnh Hưng. Từ thiện dù xuất phát từ tấm lòng, niềm tin nhưng nghệ sĩ từ nay nên công khai minh bạch để tránh dân tình thắc mắc. Không khéo còn bị nghi oan cũng tội", "Vậy là cũng nửa năm rồi mà Đàm Vĩnh Hưng chưa thấy đả động gì nhỉ. Nghệ sĩ bây giờ lúc cần nói toàn im lặng là sao?".


Nam ca sĩ cũng bị đặt câu hỏi như Hoài Linh về số tiền đã kêu gọi ủng hộ miền Trung tháng 10 năm ngoái

Giữa những ồn ào xung quanh việc minh bạch trong từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vừa có động thái vô cùng cứng rắn để chứng minh sự trong sạch của mình. Theo đó, nam ca sĩ đăng đàn bài viết dài vào sáng 24/5 với câu mở đầu: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra! Nhất là với việc từ thiện!". Tuy không nhắc đến Hoài Linh trong bài đăng của mình, nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rõ quan điểm về chuyện làm từ thiện. 


Không chỉ nói không, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ đã chuyển các khoản tiền và vật phẩm cho tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Điện Biên để chung tay giúp đỡ chống dịch Covid-19. Hành động này của nam ca sĩ như chứng tỏ rằng anh sẽ minh bạch trong những việc từ thiện của mình. 







MỤC LỤC [Hiện]