Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024

Bên cạnh Vòng chung kết cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR Lần 1", công ty game Topebox đã đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024 trong nhiều hoạt động lớn nhỏ khác nhau tại sự kiện

Ngày hôm nay, 11 tháng 5 năm 2024, sự kiện Vietnam GameVerse 2024 đã chính thức bắt đầu, với tâm điểm là cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR Lần 1" do công ty làm game Việt Nam Topebox tổ chức, cùng với lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 dành cho những nhà phát triển, phát hành, các sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng và cá nhân liên quan đến lĩnh vực trò chơi điện tử có thành tích nổi bật.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo các bạn trẻ đến tham gia. Gian hàng của Topebox cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ đến tham gia Vietnam GameVerse, với hoạt động trải nghiệm các trò chơi Sky Dancer 2, Gun & Dungeons và Mimiland.

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 2

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 3

Bên cạnh đó, Topebox với đại diện là bà Nguyễn Phạm Linh Chi đã tham gia lễ ký kết ra mắt Chương trình Thiết kế và Phát triển game trình độ Đại học và Công bố Hợp tác với các doanh nghiệp. Đây sẽ là chương trình mở đầu cho việc đào tạo chính quy Đại học ngành phát triển game. Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Hoàng Nam, CTO của Topebox, điều này sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới cho các bạn sinh viên Việt Nam đam mê làm game.

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 4

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 5

Vòng Chung kết cuộc thi "TOPEBOX ACCELERATOR Lần 1" đã chính thức khép lại với Giải Nhất thuộc về dự án game của đội BrightStdio, với đại diện là các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Cuối cùng, trong Đêm trao giải Vietnam Game Awards 2024, dự án game nhập vai phiêu lưu hành động Sky Dancer 2 đã xuất sắc đoạt giải thưởng "Game Việt có thiết kế đồ họa xuất sắc". Đây là một dự án game nhập vai, phiêu lưu hành động do Topebox phát triển và phát hành, đánh dấu khởi nguồn cho những trò chơi chất lượng cao sẽ ngày càng được đầu tư, phát triển hơn nữa bởi chính những công ty "cây nhà lá vườn". 

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 6

Chung kết cuộc thi TOPEBOX ACCELERATOR Lần thứ 1

Cùng Nhìn Lại Những Hoạt Động của Topebox tại Vietnam GameVerse 2024 7

Sky Dancer 2 nhận giải "Game Việt có thiết kế đồ họa xuất sắc"