Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu "dìm" sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng

Nhìn lại ảnh trước đây - bây giờ của Song Hye Kyo, fan không khỏi ngỡ ngàng vì body quả đúng là 1 trời 1 vực.

Song Hye Kyo là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Đến nay đã ra mắt đến hơn 20 năm và chạm ngưỡng 40 tuổi, mỹ nhân họ Song vẫn xinh đẹp rạng ngời, càng ngày càng đằm thắm, mặn mà. Trong từ điển của Song Hye Kyo chưa từng 1 lần biết đến từ "xấu".

Có lợi thế là gương mặt xinh đẹp đắt giá nhưng mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời lại không có lợi thế hình thể. Nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn, thậm chí trước đây còn có body khá thô, đôi chân to. Thế nhưng theo thời gian, Song Hye Kyo đã cải thiện được khuyết điểm hình thể, đôi chân tô ngày nào giờ đây đã trở nên nuột nà thon dài hơn rất nhiều, tổng thể body còn được truyền thông Hàn khen là có "tỷ lệ vàng".

1. Đôi chân thô "phá dáng", trái ngược với gương mặt xinh đẹp rạng rỡ

Với gương mặt xinh như thiên thần của Song Hye Kyo, thông thường người ta sẽ nghĩ nữ diễn viên sẽ sở hữu vóc dáng nhẹ nhàng mảnh mai

Tuy nhiên, trên thực tế, cô lại khá thấp và có đôi chân ngắn, to thô, "dìm hàng" chiều cao thậm tệ

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 4.

Những lần lộ chân thô với bắp đùi to tại sân bay hay thảm đỏ đều khiến tổng thể body của nữ diễn viên kém nuột đi vài phần

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 5.

Đôi chân to còn khiến Song Hye Kyo trông đầy người hơn, mặc váy là lộ ngay khuyết điểm...

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 6.

... dù trên thực tế nữ diễn viên sở hữu phần thân trên rất đẹp, vai ngang thanh tú, vòng 1 sexy, vòng 2 con kiến

2. Dần cải thiện nhờ tìm được bí kíp "hack dáng" và quá trình ăn kiêng

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 7.

Theo thời gian, đôi chân của mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời cũng đã dần được cải thiện, thon gọn lại giúp tổng thể body nữ diễn viên trông gọn gàng hơn

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 8.

Đó chính là kết quả của quá trình ăn kiêng...

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 9.

... và luyện tập, sử dụng những đôi giày cao gót màu nude để "hack dáng", giúp đôi chân thêm ảo diệu

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 10.

Giày màu nude giúp kéo dài đôi chân của Song Hye Kyo

3. Đôi chân thô trước kia đã nhường chỗ cho chân thon dài nuột nà, thon khó tin ở hiện tại

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 11.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng lên hương và body cũng không phải là ngoại lệ. Đôi chân của cô được cải thiện rõ rệt so với trước đây, thon gọn đến ngỡ ngàng

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 12.

Đôi chân Song Hye Kyo nuột nà và bé hơn trông thấy, vô cùng hút mắt, làm fan tấm tắc khen ngợi

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 13.
Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 14.

Cùng với những cách tạo dáng khéo léo che giấu khuyết điểm chân ngắn, vóc dáng Song Hye Kyo trong ảnh tạp chí trở nên vô cùng cân đối và hài hòa

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 15.

Trong loạt ảnh tạp chí mới, Song Hye Kyo khoe đôi chân thon dài đỉnh cao, càng nhìn càng hút mắt

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 16.

Đôi chân tuổi 40 của Song Hye Kyo khiến bao cô gái ghen tỵ

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 17.

Thậm chí trong loạt ảnh mới nhất quảng bá cho 1 thương hiệu thời trang,...

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 18.

... Song Hye Kyo còn được dân mạng khen là tỷ lệ cơ thể đẹp như cao 1m70

Cuộc đại tu body của Song Hye Kyo: Xưa chân thô ngắn 1 mẩu dìm sạch dáng, nay lột xác ngoạn mục đến mức được khen là tỷ lệ vàng - Ảnh 19.

Đôi chân nhỏ, eo thắt đáy lưng ong và bờ vai đẹp đã giúp Song Hye Kyo trông cuốn hút và quyến rũ hơn rất nhiều

Nguồn ảnh: Sưu tầm